BumQ

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เรื่องเล่า แม่ม่าย สุดสวย

ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้งเพื่อนผมอาบน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงานพ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมีสองห้องนอนพ่อทำตัวติดดินง่ายๆแต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทองไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิมและที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็นคนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครูเป็นครั้งแรก
และพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะมาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่อแป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยคงสิบแปดแก่กว่าผมเธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะนำผมแอบถามพ่อพวกเธอเป็นใคร พ่อกระซิบบอก”จะเอาน้าแป้งเป็นแม่ช่วยคราวผมไม่นานนี้” ผมถามแล้วพี่นกล่ะ? พ่อถามจุกจะเอาเป็นเมียชั่วคราวไมหล่ะ? ผมหัวเราะชอบใจว่า “ถ้าได้ก็ดีมีวิธีเหรอ”พ่อบอกไม่นานแล้วก็น่าจะเป็นจริงน้าแป้งไม่มีงานทำขัดสนเรื่องการเงินๆกำลังจะหมดห้องก็จะถูกไล่ไม่มีที่อยู่พี่นกต้องหยุดเรียนแต่ก็ไม่มีงานให้ทำเธอเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากพ่อผมรู้พ่อต่อรองเอาอะไรเธอคงคิดอยู่ระยะหนึ่งจนคืนหนึ่งผมกลับห้องเห็นพี่นกนั่งเล่นอยู่ช้างล่างผมทักทายเธอตามปกติเธอยิ้มแหยงๆไม่เหมือนทุกทีพูดคุยก็น้อยผมขึ้นห้องพ่อไม่อยู่ปกติตกเย็นพ่อจะอยู่ห้องดูหนังดูทีวีไม่ไปไหนแต่ดึกเข้าเกือบเที่ยงคืนพ่อถึงกลับเข้ามาผมถามพ่อไปไหนพ่อบอกผม “ไปหาแม่เลี้ยงให้จุก” ผมงงๆขำถาม “ไปหาใครที่ไหน”พ่อยิ้มบอก “ก็แป้งห้องตรงข้ามนี่ไง” ผมหัวเราะถามพ่อว่า“เสร็จพ่อแล้วเหรอ” พ่อยิ้มขำอย่างมีความสุข“รีบร้อยเดือดร้อนมาเราช่วยกันได้ไม่เท่าไรเป็นล้านก็ยังมีให้“ผมเข้าใจทำไมพี่นกถึงไม่ขึ้นห้องเดินนั่งเล่นอยู่ข้างล่าง ผมเลยถามคุ้มไม? พ่อพยักหน้าว่า “น่าเกินคุ้ม” ผมถาม แล้วผมล่ะ? พ่อบอก“รอชักว่าวไปก่อนไม่นาน” ผมหัวเราะจากนั้นห้าวันพ่อพี่นกจะรออยู่ข้างล่างบางที่ก็ไปเล่นเกมส์ที่ห้องเน็ทรอพ่อผมเข้าไปจัดการกับแม่เธอจนค่ำมืดพ่อกลับต่างจังหวัดกับผมไปหาปู่สองวันกลับมาบ่ายวันอาทิตย์เพราะพ่อต้องไปต่างประเทศในคืนนั้นแต่พ่อบอกมีงานให้ผมทำงานแทนพ่อ ผมถาม จะให้ผมทำอะไร? พ่อถาม “ก็จุกไม่อยากได้แม่เลี้ยงไม่ใช่เหรอ” ผมบอก “ก็อย่างนั้น” พ่อบอก“ก็ไปเอาเป็นเมียซะสิ” ผมงงถาม ยังไงกัน? พ่อบอกอีก“ก็แป้งไงจุกไปเอาทำเมียซะพ่ออนุญาต” ผมยิ้มดีใจแต่ไม่แน่ใจเลยถามจะได้เหรอแล้วน้าแป้งว่าไงพี่นกหละ พ่อบอก“แป้งมันOKเราพูดตกลงกันแล้วส่วนนกมาว่ากันทีหลังเอาแม่ก่อน”ผมยิ้มอย่างพอใจ
ผมกลับมาจากส่งพ่อตอนหัวค่ำก็ตามเคยผมเห็นพี่นกอยู่ข้างล่างผมคิดว่าเธอคงไม่รู้ว่าพ่อไม่อยู่เป็นคิวของผมๆรีบขึ้นห้องเคาะประตูห้องน้าแป้งเธอเปิดรับผมทักเธออย่างกุกกัก“ส.. สวัสดีครับน้า”เธอมองผมแสยะยิ้มอย่างเขินๆทักผม“เข้ามาสิ”เธอใส่ชุดนอนผ้ามันยาวดูสวยหันหลังกลับเข้าไปผมปิดประตูตามเธอเข้าห้องใจผมระทึก “เออ..คือพ่อผมไม่อยู่” เธอพูดไม่หันมามอง“ฉันรู้”ผมถาม “แล้วพี่นกรู้ไม” เธอบอก “นกนึกว่าพ่อเธอ”ผมเลยบอก“ก็ดีคือ..เออ..พ่อให้ผมทาทำแทนพ่อ”เธอเธอนั่งที่เตียงสบตาผมท่าทางประหม่าลังเล ผมนั่งข้างเธอๆรู้ว่าผมมาทำไมแต่เธอถาม“รู้ไมมาทำอะไร”ผมพยักหน้ากลืนน้ำลายตาจ่องมองที่ร่องอกชุดนอนคอวีเธอถอนหายใจถามผม “เคยหรือเปล่า” ผมพยักหน้าอีกเธอปิดไฟมืด ผมถาม“ปิดทำไม”ผมเปิดไฟเธอก้มหน้าหลบบอก “ฉันอายนะ”ผมถาม “อายอะไร”เธอว่า“อายที่จะต้อง...เออ.. เอากับเด็กรุ่นลูกที่ฉันรู้จักคุ้นเคยด้วย”ผมยิ้มบอก“ไม่เป็นไรครับผมก็มีดุ้น”เธอสบตาผมแล้วว่า “ฉันก็มีหอยที่เธอต้องการ” ผมบอก“ขอผมดูหน่อยได้ไหม”เธออึดใจสบตาผมไม่พูดอะไรแต่เอนตัวลงนอนหงายผมมองเล้าโลมเธอด้วยสายตาตามชุดนอนผ้ามันที่แนบตัวจากหน้าอกที่ชูตั้งนูนเป็นเต้าไล่ลงมาตามตัวหน้าท้องที่ดูท้วมนิดๆแต่ราบเรียบจนถึงสุดใต้ท้องน้อยตรงระหว่างขาที่ผ้านูนเด่นเป็นรูปทรงเธอเมินหน้าหลบไม่มองผมๆใจเต้นแรงลองเอามือค่อยๆลูบโคนขาเธอไล่ขึ้นไปสัมผัสโหนกนูนระหว่างขาเธอไม่ว่าอะไรแต่ขยับหนีบขาหนีผมเลยกดมือลูบคลำมันนุ่มอวบเต็มผ่ามือเอพูดเสียงอ่อย “หอยฉันใหญ่เธอจะเอาเหรอ”ผมบอก“ก็น้าไม่ใช่เด็กผมชอบอยากลองดู”เธอนิ่งเฉยผมถลกชายชุดนอนเธอขึ้นตาผมจ่องมองตามจาเธอขาวเนียนแน่นเรียวได้รูปทรงจนถึงสุดโคนขาเห็นเป้ากางเกงในสีขาวที่โหนกนูนเธอจับมือผมแล้วบอก“ฉันอายเธอจัง”ผมว่า“อายก็ปิดตาสิ”เธอปล่อยมือผมแล้วยกสองมือปิดหน้าตัวเองผมเปิดชุดนอนขึ้นถึงเอวแล้วจับขอบกางเกงในดึงรุดลงตาผมตะลึงพองโตเมื่อเห็นโคกหอยเธอที่มีขนหมอยดกดำหนาทึบแต่ไม่ลกดูเป็นแนวสวยขนยาวพอเห็นร่องผ่าอยู่ในง่ามขาที่แบ่งเนื้อนูนขาสองข้างออกเป็นกลีบพูแนบสนิทกันเธอขยับขาสะบัดกางเกงในหลุดผมจับเข่ากางขาเธอออกก้มดูร่องหอยเธอแนบสนิทเป็นเส้นร่องไม่มีติ่งติ่ง
เนื้อแลบออกมาอย่างอีตัวที่ผมผ่านมาไม่กี่ครั้งก็แค่สองสามคน ผมเอามือจับลูบขนมหมอยเธอๆบอกทั้งมือปิดหน้า“จะทำไรก็ทำสิ”ผมรีบถอดเสื้อกางเกงดุ้นผมแข็งพองโตแทบระเบิดผมจับท้าวเธอขึ้นวางยันขอบเตียงเข่าตั้งชันจับขาเธอกางออกกว้างจนร่องหอยเปิดอ้าพอเห็นร่องรูผมลงยืนข้างเตียงในหว่างขาเธอเอามือจับลูบเซาะแยงลงร่องหอยที่ชื้นแฉะเธอสะดุ้งผมบอกเธอ“หอยน้าสวยผมเงี่ยนจังขอเอาหอยน้านะ”เธอไม่พูดแต่ผมจับหัวดุ้นจ่อที่รูหอยแล้วทิ้งตัวลงนอนทับเธอพร้อมกระแทกอัดดุ้นกระเด้าเอาเข้ารูหอยเธอๆสะดุ้งร้องลั่นว้าย!เจ็บเบาๆสิ มือเธอยันอกผมผงกหัวขึ้นดูผมก็ชะงักหยุดเพราะเจ็บหนังถอกดุ้นรูหอยเธอคับแน่นมากผมบอกเธอ“ขอโทษครับผมลืมตัวน้าสวยมาก” เธอพึมพำว่า“ใจเย็นๆสิแล้วอย่างนี้จะเอานกได้ไง”ผมเอะใจที่เธอพูดชื่อพี่นกคงต้องมีอะไรสักอย่าง แต่ตอนนี้ผมไม่สนใจคิดแค่จะเอาแม่ก่อนลูกว่ากันทีหลังผมทนเจ็บโยกกระเด้าดุ้นเอาหอยเธอๆซี๊ดปากครางโอยๆมือที่ยันอกผมปล่อยลงแนบข้างตัวมือผมที่คร่อมเธอย้ายมาจับกดอกเต้านมเธอบีบคลึงผมถึงกับทึ่งนมเธอเป็นเต้าโตแทบล้นมือนุ่มตึงดีกว่าอีตัวที่ผมเคยจับมาผมทั้งโยกส่ายเอวเอาดุ้นเอาหอยเธอๆผวาสองมือเข้าโอบกอดรัดผมพึมพำอีกว่า “พ่อลูกไม่หนีกันเลย”เธอหายใจหอบๆขัดๆถี่ๆเธอจับผมประกบจูบดูดปากเราสอดลิ้นแลกกันแล้วเธอเผลอพูด“นึกว่าจูบไม่เป็น” ผมเลยบอก “น้าสวยมากหอยเอามันให้ผมน้ำแตกในนะครับ”เธอพูดเสียงสั่น“ได้สิพ่อเธอก็แตกในไม่เคยใส่ถุงหอยน้าสะอาดรับรองได้”ผมกระเด้าเธออย่างเมามันมือบีบขย้ำเต้านม เธอขยับไหล่ปลดชุดนอนลงผมคร่อมร่างมองดูสองเต้านมเธอที่ขาวผ่องหลุดออกเป็นอิสระไม่อยากเชื่อขาวตึงจนเห็นลายเส้นเลือดผมก้มจูบดูดหัวนมสีชมพูเธอแอ่นอกดิ้นสะบัดเหมือนปลาถูกทุบหัวเธอเผลอตัวออกอาการร่านสวาทอย่างไม่รู้ตัวผมกระแทกดุ้นใส่หอยเธออย่างแรงหลายทีเพื่อเตือนสติแต่เธอหอนครางถีบขายันตัวหนีขึ้นบนเตียงผมตามเอาไม่ให้ดุ้นหลุดจาดรูหอยเธอเธอพร่ำบอกเสียงสั่น“อะไรกันฉันไม่คิดเลยเธอจะเก่งเกินตัวขนาดนี้”ผมเลยบอก“ผมก็ไม่นึกว่าน้าจะเอามันขนาดนี้”ผมก้มดูดุ้นที่เลื่อนที่เข้าๆออกๆรูหอยเธอแคมในเธอลู่ออกตามลำดุ้นผมหอยเธอแฉะจนขนหมอยเปียกผมเธอนานพอประมาณจนเธอกัดฟันกรีดร้องกอดจูบผมอย่างลืมตัวแล้วกระตุกไปทั้งร่างเธอหยุดดิ้นผมกระเด้าเอาต่ออีกหลายทีก็หลั่งน้ำกามใส่ในรูหอยเธอผมลงจากตัวเธอๆหายใจหอบตาเหม่อมองเพดานแล้วลุกนั่งแต่งชุดนอนเดินเข้าห้องน้ำไม่หันมองผมๆนอนพักใส่กางเกงลิงรออยู่นานครู่ใหญ่เธอเดินออกมายืนมองผมเธอถาม “เป็นไงพอใจไหมฉันคงไม่แก่เกินไปนะ”ผมบอก“ไม่เลยผมพอในมาก”ผมลงจากเตียงเธอผละก้าวถอยอย่างหวาดๆผมโดดอ้อมไปยืนข้างหลังเธอๆตกใจถาม “จะทำอะไร”ผมบอก“ขอผมอีกทีนะน้า”เธอพูดไม่ออกผมจับเธอกดหลังลงก้มถลกชุดนอนเธอขึ้นเปิดตูดขาวไม่มีกางเกงในผมรุดกางเกงลิงลงดุ้นแข็งก็ดีดออกมาผมเอามันทิ่มตูดเธอๆร้อง“อย่าๆเอาตูดนะ”ผมบอก“ก็ก้มสิจะได้เอาหอย”เธอจำต้องทำตามก้มตัวลงผมกระเด้าสองสามทีพอดุ้นถูกรูหอยก็อัดยัดมันเข้าไปเธอร้องโอยๆผมเริ่มซอยเอาอย่างสนุกเมามันมือทั้งจับก้นโอบกอดเอวล้วงจับหอยและนมเธอบีบคลึงผมยืนซอยเอาเธอพักใหญ่จนเธอขาสั่นเกร็งทรุดตัวลงคุกเข่ากับพื้นผมตาเอาไม่ให้ดุ้นหลุดจากหอยอีกไม่กี่ทีผมก็หลั่งน้ำรักใส่ในตัวเธอๆฟุบตัวลงนอนพักหอบแฮกๆ ผมบอก “น้าเอามันจริงๆครับ”เธอถาม“พอหรือยังคืนนี้รอนานเดี๋ยวจะขึ้นมานอนแล้ว” ผมบอก“ก็ได้ผมจะกลับก่อน”แล้วผมก็ออกจากห้องเธอไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น