BumQ

วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ให้แฟนเพื่อนเปิดซิง

หนูชื่อ เอมปัจจุบันอายุ 25 ปีพอดี หนูเป็นสาวเปรี้ยวชอบแต่งตัวโป๊ๆเปรี้ยวๆ ชอบเที่ยวกับเพื่อนทั้งชายและหญิง แถมหนูยังชอบดื่มอีกต่างหาก และการถูกผู้ชายถูกเนื้อต้องตัวเล็กๆน้อยๆ เช่นจับหรือบางทีก็ยอมให้กอดจูบได้บางครั้งบางคน แต่ยังไม่เคยให้ผู้ชายคนไหนเลยเถิดเข้ามาในร่างกายของหนู ภาพรวมแล้วในสายตาของเพื่อนทุกคนคิดว่าหนูคงต้องเคยโดนผู้ชายอึ๊บมาหลายคน แล้วแน่ๆ เพื่อนๆหนูเข้าใจผิดๆ แม้แต่เพื่อนที่สนิทอย่าง กิ่ง ก็ยังคิดแบบนั้น กิ่งกับหนูเป็นเพื่อนรักและสนิทกันมาก หนูกับกิ่งจบมหาลัยพร้อมกัน และหลังจากจบเราต่างก็ได้งานทำคนละจังหวัด หนูได้ทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ส่วนกิ่งได้งานรัฐวิสาหกิจทางภาคเหนือ กิ่งทำงานได้ไม่ถึงปีก็แต่งงาน ซึ่งแฟนกิ่งก็ทำงานที่เดียวกับกิ่ง ส่วนหนูยังไม่ได้แต่งงาน แต่ก็มีผู้ชายมาติดพันอยู่ 2-3 คน หนูก็ยังไม่ตกลงกับใคร ยังทำตัวเหมือนกับจับปลาสองมืออยู่ต่อไป มีผู้ชายที่หนูให้ความสนิทสนมด้วยอยู่ 2 คน หนูก็ต้องคอยสับรางไม่ให้รถไฟชนกัน ผู้ชายทั้งสองคนคงคิดว่ารักเขาเพราะหนูปล่อยให้เขากอดจูบหนูได้ บางทีเขากอดจูบหนูจนหนูเยิ้มไปเลย แต่พอเขาจะบุกจริงๆ หนูก็ไม่ยอม ชีวิตหนูจึงเป็นอย่างนี้มาตลอด หนูกับกิ่งจะโทรหากันตลอด จนเหมือนกับว่าเรายังอยู่ใกล้ๆกัน บ่อยครั้งที่เวลาโทรคุยกิ่งมักจะเย้าหนูว่า ระวังเถอะเลือกดีนักเดี๋ยวจะขึ้นคาน หรือบางทีก็เย้าว่า เอมวันนี้กินยาคุมแล้วหรือยัง หนูก็เลยต่อไปว่า แหมจะรีบไปไหน เรายังไม่เจอ ยาวๆ ใหญ่ๆ เลยซักคน เจอแต่อันเล็กนิดเดียวทั้งนั้น รออีกหน่อยถ้าเจอใหญ่ๆเมื่อไหร่เราจะบอกเธอ เออ..แล้วของแฟนเธอล่ะเป็นอย่างไรบ้าง พอหนูถามไปอย่างนั้น กิ่งก็พูดท่าทางเสียงสั่นๆว่า ของแฟนเราน่ะ..กล้วยหอมทองลูกโตๆเลยเอม..โดนทีแรกเกือบตายเลยแสบปิ๊ไปหลาย วัน ขนาดตอนนี้ยังแสบๆอยู่เลย ฮ้าจริงๆเหรอกิ่ง ใหญ่ยาวเท่ากล้วยหอมจริงเหรอแหมอยากขอยืมลองบ้างจังแต่เกรงใจเพื่อนนะ กิ่งหัวเราะคิกๆเลย แถมยังบอกว่า มาเอาเลยเอมเราให้ลองจนหายอยากเลยและรับรองว่าโดนของแฟนเราแล้วเธอจะต้องติด ใจ เดินตามต้อยๆ เลยจริงๆนะ คนอะไรไม่รู้ทั้งใหญ่ทั้งยาวแถมยังเลียเก่งอีก มันก็เป็นการพูดแหย่กันโดยที่จริงๆแล้ว หนูไม่คิดอะไรมากไปกว่านั้น นอกจากจะพูดแบบคะนองปากมากกว่า ช่วงวันตรุษจีน บริษัทหยุดหลายวัน หนูไม่รู้จะไปไหน พอดีกิ่งโทรมาชวนหนูไปเที่ยว โดยยืนยันว่าจะพาหนูเที่ยวให้อิ่มปากอิ่มท้องเลย หนูก็เลยตกลงไปเที่ยวกับกิ่ง เพราะตั้งแต่กิ่งแต่งงานก็ไม่ได้เจอกันเลย พอหนูเดินทางไปถึงกิ่งกับแฟนก็มารอรับ พอเจอกันกิ่งก็เข้ามากอดจูบแก้มหนูเป็นการใหญ่ แต่แฟนกิ่งที่ยืนมองหนู สายตาเขาเยิ้มอย่างเห็นได้ชัด หนูยอมรับว่าเขาเป็นผู้ชายมาดแมนที่หล่อคมเข้มมาก หนูชักอิจฉากิ่งนิดๆ ขึ้นมาที่มีแฟนหล่อขนาดนี้ เขามองหนูด้วยสาวตาแพรวพราว หนูเลยแอบแกล้งทำตาหวานแล้วยิ้มให้เขาแบบตั้งใจยั่วเลยค่ะ พอเจอลูกนี้ของหนูเขาถึงกับยืนหน้าแดงเลยค่ะ หนูถึงกับหัวเราะในใจเลย นึกในใจ ผู้ชายอะไร ผู้หญิงทำตาหวานให้ก็อายด้วย พอหนูรู้จุดอ่อนของเขาหนูเลยแกล้งทุกครั้งที่มีโอกาส(เวลากิ่งเผลอ) เขาก็แอบมองหน้าอกหนูที่อวบขาววับๆ แวมๆ เพราะหนูชอบแต่งตัวโป๊นิดๆอยู่แล้ว หนูนึกในใจ ร้ายเหมือนกันนะแฟนเพื่อนหนูคนนี้เห็นทำหงิมๆเถอะ ตลอดระยะเวลาที่อยู่มาพักกับกิ่ง หนูนอนห้องเดียวกัน และเตียงเดียวกับกิ่งและแฟนกิ่ง เพราะบ้านของกิ่งมีห้องนอนเดียว กิ่งกับแฟนก็ไม่ได้ทำอะไรกันนอกจากกอดจูบกัน เรื่องมาเกิดช่วงวันสุดท้ายนี่เอง วันนั้นตอนเย็นเราไม่ได้ออกไปเที่ยวไหน แต่เราซื้อของเข้ามาทำกินกันที่บ้าน เป็นการดื่มกินสั่งลา คืนนั้นเราสามคนเมากันเต็มที่และปล่อยตัวกันค่อนข้างเต็มที่ด้วย หนูใส่เสื้อสาวเดี่ยวกางเกงขาสั้น กิ่งก็ไม่ยอมน้อยหน้า ใส่เสื้อบางๆ โนบราอีกต่างหาก เหมือนกับจะอวดความอึ๋มแข่งกับหนูอย่างนั้นแหละ แต่จะว่าไปแล้ว นมของกิ่งตอนนี้ตั้งเต้าตึงใหญ่กว่าสมัยยังเป็นสาวเยอะเลย หัวนมดันเสื้อบางๆเห็นถนัดเป็นเม็ดเลย แต่ความขาวสูสีกับหนู เรานั่งกินกันไปก็หาเรื่องสนุกๆมาคุยกันไป แถมยังคุยเรื่องที่ฟังแล้วหวาดเสียวอีกต่างหาก เรื่องแบบนี้หนูคุยเก่งอยู่แล้วขนาดหนูไม่มีประสพการณ์นะ แต่เคยดูหนังโป๊บ่อยๆ หนูคุยชนิดที่ว่าคนที่ได้ฟังต้องคิดว่าหนูกร้านโลกีย์แน่ๆ วันนี้เราสามคนเมาพอสมควร จนประมาณ 4 ทุ่มหนูก็ขอตัวไปอาบน้ำและนอนก่อน เพราะเมาจนแทบนั่งไม่ไหว หนูใส่ชุดนอนแบบชุดคลุมยาวแต่ใส่ชั้นใน พอล้มตัวนอนก็หลับเลย ไม่รู้ว่ากิ่งกับแฟนเข้ามานอนบนเตียงตั้งแต่เมื่อไหร่ ความที่หนูเมามากหนูรู้สึกตัวเคลิ้มๆ ว่ามีคนมาเลิกชุดนอนหนูขึ้นมาแถมยังถอดกางเกงในของหนูออก เอามือมาลูบๆ คลำๆ หนูนอนเหมือนฝันปล่อยให้เขาคลึงเนินสวาทด้วยความสยิว แต่มันไม่แค่นั้น ปรากฏว่ามีลิ้นมาเลียหีหนูทั่วทั้งเนิน ต่อจากนั้นก็มีอีกสองมือ มาดึงชุดนอนหนูออกแล้วถอดบราหนูทิ้งไป ตัวหนูเลยเปลือยล่อนจ้อนขาวไปทั้งตัว หนูยังเคลิ้มๆเหมือนฝัน แต่ความเสียวมันพุ่งเข้ามามากขึ้น สองขาหนูโดนถ่าง ออกร่องหีโดนเลียและดูด เม็ดแตดโดนเลียโดนดูด หนูรู้สึกเสียวมาก เสียววาบไปถึงหัวใจ นอกจากนั้นไม่รู้ใครมาเลียมาดูดที่เต้านมของหนูทั้งดูดทั้งเคล้น คลึง หนูเสียวจนต้องสูดปาก ครางออกมา หน้าอกแอ่น ก้นเด้งสูงส่ายร่อนไปร่อนมา คนที่เลียหีหนูค่อยๆเอามือมาดึงโคนขาของหนูให้เลื่อนตัวต่ำลงมาช้าๆ จนก้นหนูมาพาดที่ขอบเตียง เขาก็เอาสองขาหนูพาดบนบ่าเอาลิ้นเลียร่องหีหนูต่อ มันทำให้หนูมีความสุขมากเหลือเกิน คืนนี้ทำไมหนูฝันได้เสียวซ่านดีอย่างนี้ หนูอยู่ในสภาพครึ่งหลับครึ่งตื่น ไม่มีเรี่ยวแรงตัวอ่อนปวกเปียก ความเสียวทำให้หนูสะอึกเหมือนกับสำลัก เนื้อตัวชา วาบหวิว โหวงเหวง น้ำแรกหนูแตกออกมาแล้ว แต่สองคนยังช่วยกันทำให้หนูเสียวต่อไปอีก โอ๊ย..โอ๊ย..เสียว คนที่เลียก็ลุกขึ้นมายกขาหนุสูงขึ้น แล้วมีอะไรไม่รู้มาเขี่ยไปเขี่ยมาที่รูหี จากนั้นก็มันทำให้หนูถึงกับตาเหลือก ปากรูหีเจ็บแสบแปล๊บ หว่างขาหนูคับตึง โอ้วว์ว๊ายอะไรกันนี่..โอ๊ย..เจ็บ..เอาออก..โอ๊ย แต่คนที่ดันไม่ยอมเอาออกกลับดันแรงเข้าไปอีก จนท่อนแข็งๆเข้าไปคับติ้วในรูหีหนู เอาออกไม่ไหวแล้วมัน..เจ็บ..โอ๊ย เข้าแล้วเอมอื้อฮือ..ทำไมคับแน่นดีอย่างนี้ หนูลืมตาขึ้นมาและพยายามดิ้นเอาหีหลบควยที่กำลังแทงลึกเข้าไปเรื่อยๆ จนเขากดเต็มแรงพรวดเข้าไปสุดลำ แท่งควยอันยาวใหญ่ก็เข้ามาในรูหียันปากมดลูกเลย โอ๊ยยยตายแล้ว..หีแหกหีแหกหมดแล้ว อื้อฮือมันแน่นดีจริงๆเลยกิ่ง..ตอดแรงดีด้วย..ซี๊ด ตอนนี้หนูรู้แล้วว่าควยของแฟนกิ่งนั้นใหญ่จริงๆ พรมจารีที่แสนบริสุทธิ์ของหนูอุตส่าห์เก็บรักษามาตั้งยี่สิบกว่าปีก็ต้องมี อันขาดกระจุยกับควยของแฟนกิ่ง มันทั้งยาวทั้งใหญ่เหมือนกล้วยหอม มันทำให้รูหีหนูพบกับความแสบสันต์มาก หนูเสียดายความสาวความสดของหนูเหมือนกันที่โดนเย็ดโดยที่หนูคาดไม่ถึง แต่ตอนนี้มันแก้ไขอะไรไม่ได้แล้วเพราะหนูโดนเย็ดเข้าไปเต็มๆแล้ว หนูเลยปล่อยเลยตามเลย แฟนกิ่งก็ร้ายสุดๆ พอแทงเข้ามาในรูหีของหนูจนมิดกดนิ่งไว้สักพักเขาก็เริ่มส่ายก้นไปมา ข้างในของหนูก็โดนกระทบอย่างถนัด ยิ่งทำให้หนูเสียวมากขึ้น หนูลืมตัวแอ่นโคกหีขึ้นรับการบดของแฟนกิ่ง ความเจ็บแสบเมื่อกี้หายไปไหนหมดก็ไม่รู้ จากบดก็เปลี่ยนเป็นซอย เขาชักสั้นบ้างยาวบ้าง มันบทเรียนที่ใหม่สำหรับหนู กิ่งตอนแรกก็ช่วยแฟนเธอให้เย็ดหนู ก็ผละออกไปปล่อยให้แฟนเธอจัดการกับหนูตามสบาย กิ่งเดินไปเปิดไฟในห้องสว่างขึ้นมา ทีนี้ภาพภายในห้องทุกอย่างมันชัดแจ๋ว หนูก็อายเหมือนกันที่โดนเย็ดท่ามกลางแสงไฟที่สว่างแถมยังมีเพื่อนนั่งดูอยู่ ใกล้ๆอีก แฟนกิ่งทับบนตัวหนู ทั้งไซ้ ทั้งซอย หนูอายมากเข้า เลยนอนอ้าขา หลับตา แฟนกิ่งโหย่งตัวขึ้นมายืนกับพื้นกลางหว่างขาหนู ขยับท่าซอยให้ถนัดๆ สายตาเขาก็จ้องมองที่ภาพ หีคาบควย จนสองแคมตุ่ย พอเขามองเห็นถนัดเขาก็อุทานออก อึ๊ยเลือดนี่กิ่ง กิ่งขยับเข้ามาดูใกล้ๆ แล้วถามหนูว่า เอมเธอเป็นเมนเหรอ หนูค้อนกิ่งขวับเลย จะบ้าเหรอกิ่ง.เมนที่ไหนกัน เกิดมาชั้นก็เพิ่งโดนเย็ดนี่แหละ เฮ้ยเป็นไปได้ไงเธอมีแฟนตั้งเยอะแยะ แฟนเยอะ..แต่ไม่มีใครได้แอ้มเราซักคน อุตส่าห์รักษาความบริสุทธิ์มาตั้งนาน ไปๆ มาๆ ก็โดนผัวเพื่อนเอาจนได้ เธอนี่ร้ายจริงๆเลยนะกิ่ง แล้วเป็นไงล่ะโดนแฟนเราเย็ดแล้วมันส์หรือเปล่าเอม มันส์อะไรล่ะแสบจะตายอยู่แล้ว ทนเอาหน่อยนะเดี๋ยวก็มันส์เองแหละเราโดนเย็ดทีแรกก็เป็นแบบเธอเหมือนกัน พอกิ่งพูดจบเธอก็เข้ามาช่วยดูดนม แฟนกิ่งก็ซอยควยเป็นการใหญ่ จากค่อยๆ ช้าๆ ก็เป็นการกระแทกแรงๆ และเร็วๆ หนูนอนถ่างขาให้แฟนกิ่งกระแทกควยอย่างเมามันส์ จนหนูเสียว ใจสั่นหวิวๆ เนื้อตัวเกร็ง น้ำหนูแตกอีกแล้ว และเป็นครั้งแรกที่แตกกับควยแฟนกิ่ง หนูตัวสั่น ใจหวิวๆเหมือนหัวใจจะวาย หนูเอามือขยุ้มผ้าปูที่นอนและทุบที่นอนเสียงดังปึงปังๆ น้ำออกแล้วเหรอเอมเป็นไงแฟนเราเย็ดเก่งมั๊ย..เอมชอบมั๊ย หนไม่ตอบเพื่อนเพราะใจมันจะขาด แถมยังเหนื่อยอีกต่างหาก รู้อย่างเดียวว่า วันนี้โดนผู้ชายเย็ดแล้วมันมีความสุขทีสุดของที่สุดเลย พี่กิ่งเอาบ้าง กิ่งอยากจะแย่อยู่แล้ว เสียงกิ่งบอกกับแฟนตัวเอง แล้วเธอก็ขยับเข้ามาโก้งโค้งฟุบหน้าข้างๆหนู แฟนกิ่งดึงควยออกมาจากหีหนู ทันทีที่มันหลุดออกหนูรู้สึกโล่งไปหมดเลย แต่ก็ยังรู้สึกเสียดายอยู่ หนูนอนลืมตามองแฟนเพื่อนเย็ดเพื่อนทางบั้นท้าย ภาพที่ลำควยยาวใหญ่ผลุบเข้าผลุบออกตรงง่ามก้นของกิ่ง อื้อฮือ..มันใหญ่จริงๆ ลำควยที่ซอยรูหีเป็นมันเลื่อม พี่ขา..แรงๆ ..กิ่งจะออกแล้วโอ๊ย แฟนกิ่งจับสะโพกกิ่งแล้วกระแทกจนเสียงดัง พั่บๆๆๆๆ กิ่งตัวโยนไปโยนมาร้องเสียงหลง โอ๊ยยย..พี่ขา..กิ่ง..อ..ออกแล้ววว กิ่งสะบัดหน้าจนผมกระจายแล้วน้ำก็แตกตามหนูไปอีกคน แต่แฟนกิ่งเก่งน่าดู แท่งควยยังแข็งปั๋งเป็นมันเลื่อม เขารีบดึงควยออกจากรูหีกิ่งที่นอนฟุบคว่ำหน้ากับที่นอนแล้วหันมาหาหนูอีกรอบ ท่าทางเขาจะติดใจหีหนูที่เพิ่งโดนเขาเปิดบริสุทธิ์ หนูเห็นเต็มตาก็ใจสั่นเหมือนกัน เพราะขนาดของมันใหญ่จริงๆ เขาเข้ามาที่หว่างขาหนูจับควยมาจ่อที่รูหีหนูแล้วแทงเข้ามาช้าๆ ทีนี้มันเข้าง่าย หนูเจ็บนิดๆ แต่เพราะรูหีหนูโชกไปด้วยน้ำ มันเลยช่วยให้เสียบอย่างง่ายดาย ไม่ยากเหมือนทีแรก หนูไม่บ่นอ้าขารับอย่างเดียว แฟนกิ่งเริ่มซอย หนูเสียวอีกแล้ว และเสียวมากขึ้นเมื่อเขากระแทกเร็วขึ้น จนสุทท้ายหนูก็ร้องอู้พร้อมๆกับแฟนกิ่งที่บอกว่า โอย..เอมนี่เย็ดมันสุดยอดเลย..ผมน้ำจะออกแล้ว หนูก็เหมือนกันน้ำกำลังจะออก หนูเลยไม่พูด นอนกัดฟันแน่นแอ่นโคกหีให้แฟนเพื่อนกระแทก แล้วทั้งเขาและหนูก็น้ำแตกทะลักออกมาพร้อมๆกัน คืนนั้นหนูโดนแฟนกิ่งเย็ดเกือบทั้งคืน หนูมีความสุขกับควยใหญ่ของแฟนเพื่อนจนเข่าอ่อน เช้าขึ้นมาฟ้าเหลืองไปหมด หลังจากที่โดนเย็ด ความตั้งใจที่จะกลับกรุงเทพฯ เลยต้องเลื่อนไปอีก เพราะใจหนูอยากโดนเย็ดให้อิ่มมากกว่านี้ พอกิ่งชวนให้อยู่ต่อหนูเลยตกลงทันที และอยู่ต่ออีก 2 วัน เท่ากับว่าแฟนกิ่งได้เย็ดหนูทั้ง 3 วัน หนูก็ยอมให้เย็ดโดยไม่เกี่ยงเหมือนกัน กลางวันก็ให้กลางคืนก็ยอม หนูเดินขาถ่างกลับกรุงเทพฯด้วยความประทับใจ ตอนกลางคืนหนูก็นอนนึกถึงควยของแฟนเพื่อนทุกคืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น