BumQ

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

น้องก้อย โดนรุม

หวัดดีค่ะ ก้อยมีเรื่องเสียวๆของก้อยมาเล่าให้ฟัง ก้อยกับสามี แต่งงานกันมาได้สัก ปีเศษๆ สามีเป็นหนุ่มขี้หึงมาก แต่ก้อยก็รักเขา และเขาก็เป็นคนที่แรกที่ได้ความ บริสุทธิ์ของก้อยไป 

ก้อยเคยทำงานเป็นเลขา อยุ่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธร แต่เพราะความขี้หึงของสามี เขาก็ให้ก้อยลาออกมาอยู่บ้านเฉยๆ คิดดูสิคะ สาว อายุแค่ยี่สิบหก อย่างก้อย ต้องมาเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้าน ลูกก็ไม่มี เหงาและเซ็งจะ ตายไป สามีกลับค่อนข้างดึกแทบทุกวัน การบ้านก็ไม่ค่อยทำนะคะ แต่ก็ไม่มี ปัญหาอะไร ก้อยมีความสุขดี บ้านที่เราอยู่เป็นอยู่บ้านจัดสรร ก็สงบดีค่ะ ยาม เย็นๆ ก้อยก็จะออกไปวิ่งออกกำลังกาย รอบบึงในหมู่บ้านเป็นประจำเพื่อรักษาหุ่น อีกอย่าง ก็ไปเช็คเรทติ้งเสียหน่อย บริหารร่างกายและบริหารเสน่ห์ไปด้วยในตัว รูปร่างหน้าตาก้อย ไม่เป็นรองใครนะคะ ขอบอก แหม สาวๆ เวลาถูกหนุ่มๆ มอง นี่ มันก็ปลื้มอยู่นะคะ ไม่ใช่เดินไปไหน สุนัขยังไม่อยากจะเห่าใส่ 

มาเริ่มเรื่องดีกว่า ตอนไปวิ่งเย็นๆ ก็เห็นมีฝรั่งผู้ชายสองคน ตัวใหญ่เบ้อเริ่ม มาวิ่งออกกำลังกายด้วย และทั้งคู่หน้าตาหล่อมาก ย้ำว่า หล่อมาก กล้ามงี้เป็นมัดๆ เห็นแล้ววูบวาบเชียวค่ะ เจอกันบ่อยเข้า เขาก็ทักก้อยเป็นภาษาไทย เสียงแปร่งๆ ถึงรู้ว่าชื่อ โทนี่ กับ บิล เป็นพี่น้องกัน เป็นลูกครึ่งอเมริกัน - อิตาเลียน คนพี่อายุสามสิบ คนน้องยี่สิบสอง เขาทำงานเป็นวิศวหรืออะไรนี่แหล่ะ ก้อยไม่ได้สนใจถามอะไร รู้แต่บ้านเขาอยู่ไม่ ห่างจากบ้านก้อยเท่าไหร่ ถัดไปอีกซอยนึง ตอนเย็น ก็กลายเป็นเราสามคนจะออก มาวิ่งด้วยกันเป็นประจำ สามีไม่รู้นะคะ ถ้ารู้ล่ะก็ตายหยังเขียด อย่างที่บอก ทั้งสอง คนนี่ จะพูดไงดี หล่อลากดิน เวลาเราเลิกวิ่ง ก็จะนั่งคุยกัน ก้อยเองก็อดไม่ได้ที่จะ มองสำรวจไปตามร่างกายอันกำยำ และใบหน้าอันคมสันของทั้งสอง พอสบตาสี เทาฟ้าสดใส โดยเฉพาะเจ้าคนน้อง โอย ใจก้อยก็ตุ๊มๆต่อมๆ ยาม กลิ่นเหงื่อของ ทั้งสองโชยเข้าจมูก ทำให้ก้อยรู้สึกวูบวาบที่ท้องน้อยอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ มันทำให้จินตนาการไปเตลิดเปิดเปิง 

บ่ายวันหนึ่ง โทนี่โทรศัพท์มาหา ขอให้ก้อยช่วย พิมพ์หนังสือภาษาไทยเกี่ยวกับงานให้ เพราะต้องใช้ด่วน ก้อยก็เลยไปที่บ้านของ เขาด้วยความบริสุทธิ์ใจนะคะ พอไปถึงเขาก็พาก้อยไปห้องทำงานที่ค่อยข้างจะรก และเปิดคอมพิวเตอร์ให้ก้อยทำงานให้เขา ทำงานไปคุยไปก็ไม่มีอะไรค่ะ งานยัง ไม่เสร็จดี เขาก็ขอตัวว่า ต้องขับรถไปรับบิล ที่ห้างสรรพสินค้า ไม่ไกลนัก ก้อยก็ ทำงานต่อจนเสร็จ จากนั้น ก็จัดการจัดห้องให้เขาเสียหน่อย พลันตาซุกซนก็ เหลือบไปเห็น หนังสือโป๊น่ะค่ะ วางอยู่ข้างเตียง มองซ้ายมองขวา ก็แอบดูเสีย หน่อย เพราะของแบบนี้ที่บ้านไม่มีค่ะ ไม่เคยเห็นด้วยซ้ำ เพราะสามีไม่ชอบอ่านมั้ง เห็นที่ชอบอ่านก็มีหนังสือพิมพ์กับรายงาน ในหนังสือนั้น เป็นภาพฝรั่งชาย หญิง ร่วมเพศกัน โจ๋งครึ่ม ของฝรั่งดุ้นโตเกือบเท่าข้อมือยาวเกือบศอกทั้งนั้น เห็น แล้วเสียวแทนผู้หญิงในรูป ไม่รู้ว่ามันล้วงเข้าไปลึกถึงไหน นั่งดูอยู่นาน ไมู้ตัวเลย ว่า เจ้าฝรั่งรูปหล่อสองพี่น้อง มายืนอยู่ข้างหลังตั้งแต่เมื่อไหร่ ได้ยินเสียง เรียก "คุณ ก้อย" สะดุ้งตกใจ หันหลังไป ก็ยิ่งตกใจเป็นสองเท่า เพราะสองพี่น้อง นั้นแก้ผ้าผ่อน เป็นฝรั่งชีเปลือยเรียบร้อยแล้ว 

ก้อยยืนตัวแข็งตกตะลึง ตามองไปที่ กลางลำตัวของทั้งสองพี่น้อง โอยยย ดุ้นเอ็นขนาดอวบอ้วนพอๆ กับข้อมือของ ก้อย ของทั้งคู่ตั้งตระหง่าน ของบิล จะดูยาวกว่าของพี่ชายเล็กน้อย โทนี่ ปราดเข้า ประชิดตัว และประกบปากกับปากของก้อย สอดลิ้นเข้ามา มืออีกข้างก็ขยำที่หน้า อกของก้อยอย่างเมามัน ก้อยพยายามขืนตัว หนีและจะร้อง แต่ก็สู้แรงไม่ไหว เขา จับมือของก้อยให้ไปจับดุ้นเอ็นของเขา มันร้อนผ่าวแข็งราวกับไม้ มือก้อยกำไม่ รอบทีเดียว ใหญ่กว่าของสามีชนิดเด็กกับผู้ใหญ่เลย ครู่เดียว ก้อยก็แลกลิ้นกับโท นี่เสียแล้ว มือน้อยที่กุมกำอาวุธของเขาอยู่ กลับกลายเป็นรูดขึ้นลงให้เขาไปได้ อย่างไรไม่รู้ เสียงโทนี่ครางอืออา ก้อยไม่ดิ้นแล้วค่ะ ไหนๆ ก็ไหนๆแล้ว ลองดู สักหน่อยละกัน เพราะหล่อเหลือรับประทานอย่างนี้ และอีกอย่างของที่อยู่ในมือ ก้อย มันเหมือนมีเวทมนต์ น่าลองเสียเหลือเกิน 

บิล ที่ยืนดูอยู่ ก็เข้ามาช่วย สอง แรงแข็งขัน ก้อยก็อยู่ในชุดวันเกิด เหมือนพวกเขาในเวลาเพียงไม่กี่นาที ปากเขา ชมว่า ก้อยสวยเหลือเกินไม่น่าเชื่อว่ามีสามีแล้ว แน่สิคะ สามีไม่ค่อยได้ใช้งานนี่นา ก้อยมองร่างกำยำทั้งสองที่คลานขึ้นมา แล้วนึกในใจ 
"ทีเดียวสองคนเชียว หรือ แล้วใหญ่ขนาดนี้ไม่ตายหรอกหรือ" แต่ก็เอาน่าลองดูสักตั้ง โทนี่อ้าปากงับ เม็ดทับทิมบนเนินออกของก้อย เลียดูดอย่างชำนาญ จนก้อยต้องแดะหน้าอก คราง ขอแปลเป็นภาษาไทยนะคะ 
"อูย ซี๊ดดดดด ดีจัง อูยยย" 
ส่วนบิล ก็จัดการ กับช่วงล่าง ตอนแรกไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไร แต่รู้ว่าเขาถ่างขาก้อยออก ได้ยินเสียง อุทาน 
"วาววว" แล้วก้อยก็ต้องสะดุ้งเฮือก ร้อง "ว้าย" เพราะบิลซุกหน้าลงกับ สองกลีบ และตวัดลิ้นเลีบตามรอยแยก เป็นครั้งแรกในชีวิตค่ะ สามีไม่ทำให้ เพราะเขาบอกว่ามันต่ำ ก้อยเสียวเหลือเกิน เป็นอย่างนี้เอง ได้ยินเพื่อนๆ เล่าให้ฟัง มานานแล้ว 
"อูยยยยย เสียวๆๆ ซี๊ดดด" บิลห่อลิ้นแหลม ฉกเข้าออกกลางรอย แยกอย่างเมามัน ก้อยรู้สึกเสียวสยิวอย่างสุดๆ สองกลีบขับเมือกออกมาจนเยิ้ม ทนพิษลิ้นของเขาได้ไม่นาน ก็ต้องกระตุกพรืด ถึงสวรรค์ไปก่อนแล้ว ก้อย ครางอย่างไม่อาย 
"อู๊ยยยยยย ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดดดดด" มือของก้อยจิกผ้าปูที่ นอนเสียแน่นเลย โทนี่ ยังสาละวนกับหน้าอกของก้อย จนชุ่มไปด้วยน้ำลายของ เขา ก้อยนอนหอบได้พักนึงก็ต้องตกใจ เพราะโทนี่ และบิล กระเถิบตัวขึ้นมา และ และเอาดุ้นเอ็นขนาดกระบอกข้าวหลาม มาจ่อที่หน้า สองดุ้นเลยนะคะ กลิ่นคาว ลอยมาแตะจมูก ก้อยมองหน้าเขาทั้งคู่ หนุ่มรูปงามทั้งสองยิ้ม บิล ชี้ที่ดุ้นเอ็นของ เขาและชี้ที่ปากของก้อย เขาจะให้ก้อยใช้ปากให้เขาทั้งสองนั่นเอง ก้อยส่ายหน้า ไม่ยอม สามีแท้ๆ ก้อยยังไม่ทำให้เลยค่ะ ทั้งคู่พยายามอ้อนวอน โทนี่หยิบหนังสือ โป๊นั้นมาให้ดู และชี้ให้ดูผู้หญิงฝรั่งในรูปที่กำลังดูดอมดุ้นเอ็นขนาดใหญ่พอๆ กับ ของทั้งคู่ อย่างเอร็ดอร่อย และเขาอธิบายให้ก้อยฟังว่า 
"มันเป็นเรื่องปกติ ของเขา สะอาด คุณก้อยลองดู จะรู้ว่ามันอร่อยแค่ไหน" ก้อยสองจิตสองใจ แต่มือสองข้าง ก็กุมดุ้นเอ็นของทั้งสองไว้ในมือแล้วนะคะ มันใหญ่ล้นไม้ล้นมือเหลือเกิน รูดให้เขา อยู่พักนึง นึกในใจ "เอาก็เอา" ก้อยสบตาทั้งสอง และค่อยๆ แลบลิ้นแตะที่หัว ดอกเห็ดบานแดงของบิล ก่อน มันเค็มๆ และค่อยๆ ลากลิ้นเลียไปรอบๆ และตาม ความยาว บิลห่อปาก คราง 
"อูยยยย ซู๊ดดดดดด" ก้อยอ้าปากเสียกว้างครอบหัว บานนั้น ขยอกเข้าปกอย่างลำบาก เพราะใหญ่เหลือเกิน 
"อูยยย คุณก้อย ระวังฟัน ซูดดดด" ก้อย พยายามดูดเลีย ลิ้นสัมผัสรสชาดเค็มปร่า ของเมือกลื่นที่ลำเอ็นนั้น ขับออกมา ยามที่ถอนปากออกมา เมือกลื่นผสมน้ำลาย ไหลยืดเป็นยางใส ราวห้า นาทีก้อยก็ถอนปากออกจากของบิล เสียงดังจ๊วบบบบ และหันไปทำอย่างเดียวกัน ให้โทนี่บ้าง สลับดูดให้สองพี่น้องอยู่นานเชียวค่ะ ขณะที่ปากดูดให้คนนึง อีกคนนึง ก้อยก็ขยับมือรูดดุ้นเอ็นแข็งให้เขาไปด้วย สองพี! ่น้องครางอือ อา อือ อา ไม่ขาด ปาก บอกคุณก้อยทำดี เก่งที่สุด ก้อยตอนนั้น ก็เตลิดเปิดเปิงไปแล้ว ในชีวิตไม่นึก มาก่อนว่า จากผู้หญิงที่เรียบร้อย ชีวิตมีระเบียบแบบแผน วันนี้ต้องมาพลีกายและ ทำอะไรพิศดารกับฝรั่งสองคนนี้ โทนี่จัดการเปลี่ยนท่าทาง เขาพลิกตัว หัสหัวไป ทางปลายเท้า สองมือแยกเข่าของก้อยออก ก้มหน้าลงเลียสองกลีบของก้อย เขา ยกขาคล่อมหน้าก้อย ดุ้นเอ็นขนาดขวดโค้ก จ่อลงมาที่ปาก เขาร้องบอก 
"คุณก้อย ดูดให้ผมไปเรื่อยๆ ผมจะเลียให้คุณก้อย ท่านี้เขาเรียกท่า 69" 

ก้อยสะดุ้งเพราะ ความเสียวที่เขาฉกลิ้นลงไป และก็ต้องยอมอ้าปากดูดดุ้นเอ็นเขื่องอันนั้นต่อ ส่วน บิล ยืนดูพี่ชายบรรเลงกับก้อย แล้วเขาก็เดินเข้ามา จับมือของก้อยให้รูดให้ของ เขา ด้วยก้อยดูดให้โทนี่เหมือนดูดไอติมค่ะ ยอมรับว่ามันอร่อยดี โทนี่แดะสะโพก เบาๆ อัดดุ้นเอ็นเข้าปากก้อยไปด้วย จนบางครั้งมันดันเข้าไปถึงคอ จนก้อยสำลัก เขาร้องบอกขอโทษ เขาละเลงลิ้นอย่างชำนาญเหลือเกิน ก้อยไม่เคยได้รับความ สุขเสียวอย่างนี้มาก่อนในชีวิต ก้อยเสียวจนจะทนไม่ไหวส่ายสะโพกไปมา เขาคงรู้ ร้องเตือนว่า 
"คุณก้อย อย่าเพิ่ง เดี๋ยวผมจะทำให้คุณก้อยเสียวกว่านี้" 
เขาพลิกตัว ถอนดุ้นเอ็นออกจากปากก้อยดังซ๊ววบบ ยังเสียดายอยู่ และปราดเข้ามาจัดท่า ทาง ประกบเข้ากลางลำตัวก้อย เขาดันหัวเข่าของก้อยออก และจ่อดุ้นเอ็นขนาด ข้อมือนั้นกับสองกลีบที่เยิ้มหยาด ก้อยร้องถาม 
"โทนี่ จะทำอะไร อูยยยย อย่า ก้อยมีสามีแล้ว" เขาไม่ฟัง แต่กลับพูดว่า 
"ผมกับบิล จะทำให้คุณลืมสามีคุณเลย" 
ว่าแล้ว เขาก็กดดุ้นเอ้นเขื่องนั้นเข้ากลางสองกลีบ ทันทีที่สัมผัส ก้อยก็รู้สึกถึง ความใหญ่ ที่กำลังแทรกเข้ามา มันตึง เจ็บ และเสียวระคนกัน 
"ซี๊ดดดดด โอยยยย โทนี่ เจ็บ ซี๊ดดดด" ก้อยพยายามใช้สองมือผลักร่างกำยำ ที่เต็มไปด้วยมัด กล้ามนั้นออก แต่บิลปราดเข้ามาและยึดมือของก้อยไว้ เหมือนถูกข่มขืน โทนี่ จับ ข้อเท้าของก้อย และยกให้สูงขึ้น และดันดุ้นเอ็นนั้นลงไปอีก ก้อยรู้สึกเหมือน อะไรดี แบบมันตึงเหมือนจะฉีก เหมือนมีอะไรกำลังไหลเข้ามา มันใหญ่และครูด ผนังภายใน มันเสียว บอกไม่ถูกจริงๆ กระทั่งมิดโคน ส่วนหัวของมันเข้าไปยันปาก มดลูก จนก้อยรู้สึกได้ ก้อยร้อง 
"ซี๊ดดดดด โทนี่ ทำไมทำอย่างนี้" ก้อยร้องไห้ น้ำตาไหลพราก เสียใจที่เขาทำแบบนี้ ก้อยจะมีหน้าไปเจอสามีได้อย่างไร ชายคน อื่นมาทำกับก้อยอย่างนี้ สองพี่น้องพยายามปลอบใจ โทนี่กระซิบเบาๆ และจูบ ไซร้ซอกคอ ก้อยเริ่มสยิวแล้ว ส่วนล่างยังตึงอยู่ และเขาก็! ค่อยขยับเอวเบาๆ ก้อยมีความรู้สึกว่าของๆเขาไหลเข้าออก ช้าๆ เนิบๆ สองกลีบของก้อยเริ่มชินกับ ความยาวใหญ่ เมือกลื่นขับออกมา มันเสียวยิบๆ ปากเผลอคราง 
"อูยยยยย ซี๊ดดดดด" มือที่ผลักไสเมื่อครู่ ตอนนี้กับป่ายปะไปตามร่างกำยำ อย่างทะนุถนอม เรือนร่างของเขางามเหลือเกินค่ะ จับตรงไหนก็มีแต่กล้ามเนื้อ ผิวสีทองแดงน่า เสน่หา เหลือเกิน โทนี่ ยิ้ม และเริ่มเร่งจังหวะ เขาขยับกระทุ้ง เร็วขึ้น เร็วขึ้น แต่ละ ครั้งมันเข้าจนสุดลำ เสียงเขาครางกระเส่า 
"อืมมมมม อูยยยยย" ก้อยผวาเฮือกๆ ท่อนลำของเขาครูดกับติ่งเกสรที่แข็งเป็นไต มันเสียวเหลือเกินแล้ว จนก้อยทนไม่ ไหว ร้องกรี๊ดออกมา 
"ซี๊ดดดดดด โทนี่ๆๆๆ โอยยย ก้อยๆๆ โอออออ" สองขา เกี่ยวกระหวัดรัดเอวเขาแน่น สองมือโน้มคอเขาลงมาจูบอย่าดูดดื่ม ก้อยถึงจุดสุด ยอด มันเป็นการถึงที่รุนแรงมาก หูอื้อ น้ำตาเล็ด ตาลายไปหมด เขายิ้มละมุน 
"ดี ไหมครับ" ก้อยพยักหน้า เขาขยับสะโพกต่อ 
"ขอผมบ้างนะ" ก้อยจะขอพัก แต่เขา ก็ก้อมลงดูดหน้าอกของก้อย และขยับสาวลำเอ็นนั้นต่อ ร่างกำยำสีทองแดงชุ่ม เหงื่อ เขาโยกบด ก้อยครางอืออา เพราะมันเสียว เขาดันเข่าของก้อยจนเกือบชิด อก แล! ะโล้เอวอย่างต่อเนื่อง ครางกระเส่า เขาหลับตา หน้าตาแหยแก พักใหญ่ โทนี่ ก็ร้องเสียงดัง 
"โอ๊ะๆๆ อูยยยยยย " ร่างงามราวกับนักรโรมัน กระตุกเป็น จังหวะ ก้อยรับรู้ถึงของเหลวร้อนผ่าวที่กระฉูดเข้ามาภายในกายระลอกแล้วระลอก เล่า เขากดแช่ ยิ้มพราย ก้มลงจูบแล้วกระซิบเบาๆที่ข้างหู 
"คุณก้อยวิเศษที่สุด" มันประทับใจและภูมิใจ กับสามีหลังจากเรามีอะไรกัน พอเขาเสร็จ เขาก็หงายตัว ลงนอนหลับเลย ไม่พูดอะไรให้ประทับใจสักคำ. 

แล้วเขาก็ถอนดุ้นเอ็นออกจาก ร่องสวาทของก้อย มันรู้สึกโล่ง ดุ้นเอ็นของเขาอ่อนตัวเล็กน้อย น้ำขาวขุ่นย้อย ตามออกมาเป็นสาย ก้อยกำลังจะขยับตัวลุกเข้าห้องน้ำ แต่บิลปราดเข้ามา อะไร กันจะต่อเลยหรือ ก้อยถาม 
"บิล จะทำอะไร ไม่เอาแล้ว ก้อยจะกลับบ้าน" หนุ่ม น้อยทำหน้าน่าสงสาร เอามือก้อยไปจับของเขา และเอ่ยปาก 
"คุณก้อยจะใจร้าย กับผมเหรอ โทนี่เขาสบายไปแล้ว แล้วผมล่ำดูสิ มันเจ็บนะครับ" ก้อยถาม 
"แล้วจะ ให้ก้อยทำอะไร ก้อยเจ็บ ไม่สงสารก้อยเหรอ" เขาพยายามดันตัวก้อยลงนอนกับ เตียง และซุกไซร้ซอกคอ ด้วยความหล่อของหนุ่มน้อย ที่ก้อยนึกนิยมมาตั้งแต่ แรก ก้อยก็เลยต้องยอมเป็นของเขาอีกคน เขาปีนขึ้นมาหย่อนดุ้นเอ็นเขี่ยที่ริม ฝีปาก ก้อยอ้าปาก ดูดอมให้เขาอย่างเอร็ดอร่อย หนุ่มน้อยครางอู้ ซูดปาก ยามที่ ก้อยดูดเลียให้เขา ก้อยก็พยายามมองสีหน้า ยามที่เห็นเขาหน้าเหย ด้วยความ เสียว ก้อยยิ่งได้อารมณ์ ดูดเลียให้เขาอย่างสนุกปาก สักครู่ เขาก็พลิกตัวลง จัดให้ ก้อยนอนคว่ำ 
"คุณก้อย ยกสะโพกขึ้นนะครับ" ก้อยถูกจัดให้อยู่ในท่านอนโก้ง โค้ง ใจระทึกว่าเขาจะทำอะไรต่อไป เขาปราดเข้าประกบ ดันเอ็นยาวใหญ่ที่เขื่อง กว่าของโทนี่เล็กน้อยเข้ามา ความโอฬารที่กำลังล้ำลึกเข้ามา โออออ ขนาดเพิ่ง โดนของใหญ่ไปเมื่อครู่ แต่ก้อยยังรู้สึกได้ถึงความใหญ่ของบิล แสดงว่าของเขา อวบอ้วนกว่าของพี่ชายไม่น้อย 
"ซี๊ดดดด เบาๆ บิล อูยยย ของบิล ใหญ่จัง" ก้อย ถอนใจเฮือกใหญ่ เมื่อเขาหยุดดัน แต่มันเข้ามาแค่ครึ่งเดียว เขาเอื้อมมือมาขยำ หน้าอกของก้อย ใช้นิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือบี้หัวนมจนก้อยเสียวกระสันต์ และเขาก็ ดันต่ออีกครึ่ง ดุ้นเอ็นยาวใหญ่นั้นเข้ามาในร่างก้อยจนหมด เขาแช่พักนึงและค่อย ถอนออก ก้อยส่ายสะโพกตามออกไปอย่างเสียดาย พลันเขาก็ดันกลับเข้ามา เสียงดังป้าบ ก้อยรู้สึกแน่นจนจุกทีเดียว เจ็บภายในเพราะส่วนหัวของลำเอ็นนั้น กระทุ้งปากมดลูกอย่างจัง 
"อูยยยย เบาๆ บิล" 

เขาเอื้อมมือมาจับหัวไหล่ทั้งสอง ของก้อย และกระทุ้งต่อเนื่องอย่างเมามัน ความเสียวเริ่มทวีขึ้นทีละเล็กละน้อย 
"อูยยย บิล เสียววว ซี๊ดดดด" เขาเปลี่ยนท่า โน้มตัวมาคล่อมหลังก้อย หน้าอกหนา แน่นของเขาแนบกับแผ่นหลัของก้อย และเอือมมือดึงร่างก้อยนอนตะแคง มือของ เขา สอดเข้าใต้ขาพับ และโล้ขึ้น กลายเป็นเขากระทุ้งจากด้านหลัง แต่เป็นท่าที่เรา ทั้งสองนอนตะแคง เขากระทุ้งจนร่างก้อยสั่นไปหมด เขาครางกระเส่า 
"อูยยยย คุณก้อย อูยยยย ซี๊ดดด" ก้อยเองตอนนั้น สวรรค์ก็รำไรแล้ว ร้องบอก 
"อูยยย บิล ก้อย ไม่ไหว แล้ว อูยยยย" 
เขาร้อง 
"รอด้วยครับ อูยย รอด้วย" 

เขากระทุ้ง แน่นๆ อีกสามสิบครั้ง ก้อยก็ถึงจุดสุดยอด ร่างของบิลก็เกร็งกระตุก กระฉูดน้ำกาม ร้อนผ่าวเข้ามาในท้องน้อยของก้อยอีกคน ก้อยเหนือยหอบจนตัวโยน โทนี่ เหมือนพยายามจะขอกับก้อยอีกครั้ง แต่ก้อยยื่นคำขาดว่าไม่ได้ ก้อยไม่ยอมแล้ว เมื่อมองดูนาฬิกา โอยตามแล้ว ก้อยออกจากบ้านมาตั้งแต่สามโมงเย็น นี่สองทุ่ม แล้ว อีกชั่วโมงนึง สามีก็จะกลับ ก้อยรีบกลับบ้าน สองคนอาสามาส่ง แต่ก้อย ปฏิเสธ เพราะกลัวคนเห็นจะน่าเกลียด เลยต้องเดินกลับ ยอมรับค่ะ ว่าขาถ่างเลย ก้อยรีบเข้าครัว หุงข้าวและทำกับข้าวก่อน โดยไม่ทันได้อาบน้ำ พอทุกอย่างเรียบ ร้อย กำลังจะขึ้นห้องนอนไปอาบน้ำ สามีก็กลับมาพอดี เขายิ้มและทัก 
"ก้อย ทำ อะไรมา ดูเพลียจังครับ พี่บอกแล้วว่าอย่าออกกำลังกายมาก สวยอยู่แล้ว" เขา เอื้อมมือมากอด ก้อยพยายามปัด 
"อย่าเลย เหงื่อเต็มไปหมด เดี๋ยวก้อยอาบน้ำ ก่อนนะ" เขาบอก 
"มาหอมทีนึงแล้วค่อยไป ก้อยก็เดินไปให้เขาหอม แต่เขาดัน ทะลึ่งเอื้อมมือมาซุกที่หว่างขา จับที่เนินนูน ก้อยถึงกับสะดุ้ง เพราะมันยังระบม อยู่ 
"อุ๊ยยย พี่เนี่ย" ก้อยรีบผละออกจากเขา ก่อนที่เขาจะทำอะไรมากกว่านั้น เพราะหากเขาล้วงเข้าไปสัมผัสสองกลีบของก้อย เขาจะต้องรู้ทันที เพราะขณะนั้น ก้อยเองยังรู้สึกถึงน้ำกามของสองหนุ่ม ไหลย้อยอกมาจนสองกลีบชุ่มไปหมด ก้อยรีบเข้าห้องน้ำ เปลือยตัวเอง มองตัวเองในกระจก พยายามสังเกตุดูว่า ตามร่าง กายมีรอยช้ำหรือเปล่า เพราะก้อยเป็นคนผิวขาว สังเกตุง่าย ก็เห็นเพียงปื้นแดงๆที่ ซอกคอ กับเนินอกนิดหน่อยเท่านั้น ก้อยจัดการนั่งยองๆ เพื่อล้างเนินสาว น้ำกาม ขาวขุ่นที่สองหนุ่มฝรั่งรูปหล่อกระฉูดไว้ ไหลออกมานอง หยดลงกับพื้นเป็นจำนวน มาก จนก้อยตกใจ 

มันมากมายขนาดนี้เลยหรือตายล่ะ ก้อยพยามฉีดน้ำจากฝัก บัวล้าง จนออกมาจนหมด สองกลีบแดงช้ำ ไปหมด พออาบน้ำเสร็จ ก็ลงไปรับ ประทานอาหารค่ำกับสามี พยายามไม่แสดงพิรุธ คืนนั้น ก้อยมีอะไรกับสามีอีก แต่ ไม่ถึงจุดสุดยอด สามีบ่นว่า ทำไมวันนี้ของก้อยหลวม แต่เขาก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร หลังจากครั้งนั้น ก้อยยอมรับว่าโหยหา โทนี่และบิลมาก แต่พยายามข่มใจ ไม่ออก ไปวิ่งอีกแล้ว เพราะไม่อยากเจอ แต่สุดท้าย ก็ทนพิศวาทไม่ไหว แอบไปมีอะไร กับพวกเขาสองครั้ง ตอนนี้สองหนุ่มนั่นบินกลับไปอเมริกาอีกสองเดือนถึงจะกลับ ส่วนก้อยก็ท้องอ่อนๆ อยู่ ยังกังวลอยู่เลยว่า ลูกก้อยจะออกมาหัวดำหรือหัวแดง เฮ้อ กลุ้ม !!!!!!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น