BumQ

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เล่นจนท้อง

ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อแม่จึงได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็ก
เด็กที่ถูกตามใจเวลาโตมามักจะเอาแต่ใจ
ตัวเองจะบังคับทีหลังไม่ได้แล้ว เพราะไม่เคยกับสภาพเช่นนั้น 
ฉันมีแฟนเป็นนักเรียนยังเรียนกันอยู่เขาอายุ18
ส่วนฉันอายุ 16 ปี แฟนฉันชื่อต้นพ่อแม่รับราชการเป็นลูกชายคนโต
ได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็กเหมือนกัน
แล้ววันหนังฉันไปนั่งเล่นที่ห้องต้น ต้นยิมวีดีโอโป้จากเพื่อนมาดูด้วย
เขาเปิดหนังแล้วเราก็นอนดูกันสองคน ลอง
คิดสิค่ะเปิดหนังโป้นอนดูกันมันจะเกิดอะไรขึ้น
ก็เกิดอารมณืนะสิมากเสียด้วยเขาเอื้อมมือมาลูบคลำตรงหน้าอก
อวบของฉัน ฉันก็มืออยู่ไม่สุขเหมือนกันเอื้อมไปลูบไล้ที่เป้ากางเกง ของเขา
เป้ากางเกงของเขาก็ตุงตั้งขึ้นมา
เพราะว่าลำเนื้อที่ซ่อนอยู่ใต้นั้นมันตื่นตัว ฉันอยากจะรู้ว่าของเขาจะยาวใหญ่
เท่าพระเอกหนังโป้หรือเปล่าก็ขอดู
เขายิ้มหน้าแดงก่ำงัดเอาออกมาให้เห็น ทั้งยาวทั้งใหญ่ถึงแม้ว่า
จะไม่เท่ากับนุโกรคนนั้นแต่ของเขาก็น่ากลัว
มาก
เขาถามฉันว่าเป็นไงละเล็กหรือใหญ่ฉันก็ตอบไปว่าทั้งยาวทั้งใหญ่น่ากลัวด้วยเห้นแล้วใจคอไม่ค่อยดี
เขา
ยอมให้ฉันจับและลูบคลำของเขามันเป้นเอแท้ๆแต่ว่ามันแข็งเหมือนกันสากยังกับว่ามันไม่ใช่เนื้ออย่างนั้นแหละ
ค่ะ
ต่อมาเขาก็พูดว่าฉันได้เห้นและได้จับของเขาแล้วเขาก็อยากจะเห็นและจับของฉันบ้างฉันไม่ยอมเพราะเขิน
พอฉันไม่ตกลงเขาก็ไม่ว่าอะไร ฉันบอกความลับอย่างหนึ่งว่าตอนดูหนังโป้
ในกลีบเนื้อของฉันแฉะไปหมดและ
เกิดอารมณ์มากๆเลย วันนั้นผ่านไปโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยอมรับว่ารู้สึกติดใจ
วันต่อมาเลยไปดูวีดีโอที่บ้านต้น
อีก
แต่วันนี้เขามีหนังม้วนใหม่ไม่ใช่ม้วนเมื่อวานเขานอนยิ้งแล้วถามว่าเห็นไหม
แทงกันสะบั้นหั่นแหลกเลย มีดา
ราอยู่คนหนึ่งยาวมาดเชีวค่ะใหญ่ด้วย แล้วเล่นทนเหลือเกินนานมากเลย
ยังไม่เสร็จซักทีจนผู้หญิงทนไม่ไหว กระ
ถดตัวหนี เขาก็ยังตามกระแทกฝ่ายหญิงลุกเพื่อจะให้พ้น
การกระหน่ำเขาก็จับหล่อนคุกเข่าอัดเข้าทางด้านหลัง
เหนี่ยวบั้นเอวกระแทกสวบๆเข้าไปผู้หญิงกรีดร้องดังมาก ฉันตื่นเต้นมาก
จนเขาวางมือบนนูนเนื้อของฉันเมื่อ
ไหร่ไม่ทราบ
รู้ตัวอีกทีเขากำลังคลึงผ่ามือแล้วตัวฉันเองก็กำลังแอ่นนูนเนื้อเพื่อสู้กับมือของเขา
ต่อมาครู่หนึ่งเขา
ก็ถลกเลิก กระโปรงของฉันถอดกางเกงในออกไป ก็เลยเหลือแต่เนินเปล่าๆ
มีเส้นไหมปกคลุมอยู่ไม่มากนัก
เขารีบคุกเข่าอยู่ในหว่างขาของฉันทันท่วงที แล้วงัดเอาอาวุธของตัวเองออกมา
จับจองที่ปากร่องของฉันเสียแล้ว
เขาเอาหัวทู่ถูวนไปมาที่ปากร่องของฉัน ทำให้ฉันเกิดความง่านอย่างหนักหน่วง
ทำท่าว่าจะทนไม่ได้เขาเลยถือ
โอกาสดันเบาๆแต่เข้ายากเนื่องจากของเขาเขื่องมาก และของฉันยังไม่เคยผ่านมาเลย
เขาก็ขยับกระทุ้งเบาๆ
อย่างนุ่มนวล ตอนนี้ฉันเป้นอะไรก็บอกไม่ถูก มันมีความรู้สึกกล้ำกึ่งกัน
ระหว่างความที่อยากให้เจ้าดุ้นนั้นดันเข้า
มาข้างในแต่อีกใจก็ไม่อยากเสียความสาว แต่เสียวนะเสียวดีชอบเสียด้วย
แต่ก็นึกเสียดายความสาว ฉันไม่อยาก
ประณามตัวเองว่าใจง่าย แต่ฉันก็ยอมให้เขานำลำเนื้อสอด
เข้ามาในอ่าวของฉันจนหมดความยาวใหญ่นั้นมัน
แน่นหน้าขาไปหมด ขยับแทบไม่ได้ แต่พอเขาขยับเท่านั้นก็ค่อยยังชั่ว ส่วนตอนที่
เขายังไม่ได้ขยับนั้นรู้สึกว่ามัน
อึดอัดซอกขาไปหมด มันเข้ามาคาอยู่เต็มหว่างขาเลย
ทำให้ฉันต้องนอนอ้าซ่าหุบขาไม่ได้เป็นความร้สึกที่แปลก
มากที่โดนมันฝังตัวเขาเคลื่อนตัวขยับกระแทกหนักๆอัดเนินฉันเต็มเหนี่ยว
ต้นตั้งหน้าตั้งตาทำ ฉันก็ได้แต่ขยับ
บั้นเอวเพราะมันเสียวมากทำให้ฉันอยุ่นิ่งไม่ได้
ต้นสาวลำเนื้อของเขาออกไปยาวมากยาวมากเกือบหลุด แล้วเขา
ก็กระแทกกลับเข้ามาทำให้ฉันตกใจผวาสุดตัวมันเสียวและตื่นเต้นดี
ต้นทำได้ซักพักก็ ชักชวนฉันเล่นท่า แต่ฉัน
ไม่กล้าต้นเหมือนไม่พอใจ แต่ก็
ทำไปเรื่อยๆจนฉันเหนื่อยอยากให้ต้นเสร็จเร็วๆ.แล้วต้นก็บอกว่าถ้าอยากให้เขา
เสร็จเร็วๆต้องใช้ปากให้เขา ..
ฉันเห้นในหนังเค้าทำกันไม่เห้นเป้นไรเลยตอบตกลง.. หลังจากนั้นต้นก็กระแทก
ใส่ฉันใหญ่เลยฉันก็เสียวมาก..ไม่ไหวเกรงตัวแน่นพร้อมกับเสร็จไปเลย ส่วนต้นเขาก็กระแทกใส่ร่องของฉันได้
ไม่นานก็ชักของเขาออกมาจ่อที่ปากฉัน
แล้วให้ฉันดูดที่หัวของเขาแล้วเขาก็ชักจนน้ำของเขาพุ่งเขามาในปาก
ฉันจนหมด..แล้วต้นก็บอกให้ฉันกลืนให้หมด..
หลังจากนั้นเราก็นอนกอดกันลุบไล้กันไปเรื่อยๆจนเกิดอารมณ์ต้น
กับฉันก็เล่นกันอีกหลายยก ฉันยอมรัว่าติดใจมาก
จนหลังๆเราแอบมีอะไรกันบ่อยจนฉันตั้งท้องต้องออกจากการ
เรียนแต่ก็ยังแอบมีอะไรกันมาเรื่อยๆ..เดี๋ยวนี้ต้นสอนฉันจนเก่งแล้วค่ะแล้ววันหลังจะมาเล่าให้ฟังกันอีกนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น