BumQ

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ไปเสม็ด เสร็จทุกราย

ผม ได้อ่านเรื่องเล่าของ เพื่อนๆมาตั้งนานคราวนี้ถึงคราวผมได้เอาประสบการณ์ของ ผมมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันบ้างนะครับ เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนๆได้จัดไปเที่ยวกันที่เกาะเสม็ดโดยจองบ้านพักหลังใหญ่ไว้ที่อ่าว หวาย ผมกับเพื่อนชาย4คน เพื่อนหญิงอีก5คน ก็นัดกันที่หน้ามหาลัยแล้วก็ขับรถไปกันสองคันเพื่อนผู้หญิงแต่ละคนแบบว่า แต่งตัวเซ็กส์ซี่โชว์กันสุดฤทธิ์แต่ละคนใส่สายเดี่ยวเสื้อกล้ามรัดรูปกางเกง ขาสั้น กางเกงเล จนช่วงบ่ายพวกเราก็เข้าพักที่รีสอร์ท ต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันจองที่นอนแล้วก็แยกย้ายกันพักผ่อนบางคนก็ออกไปเดิน เล่น บางคนก็เล่นน้ำ ส่วนผมเลือกที่จะขอนอนหลับเพราะเป็นคนขับรถมาค่อนข้างเหนื่อย จนถึงช่วงเย็นพวกเราก็ออกไปทานอาหารกันที่ส่วนกลางของรีสอร์ท ทานกันเสร็จเรียบร้อยก็นัดกันไปเที่ยวต่อที่อ่าวสนเพราะเห็นบอกว่าที่นั่นมี สถานบันเทิงที่มีแสงสีเสียง แต่ปรากฏว่าผมรู้สึกปวดท้องแล้วก็เพลียเลยขอนอนรออยู่ที่บ้าน กับเพื่อนผู้หญิงอีกคนนึงชื่อเจน เจนก็ขอไม่ไปด้วยเพราะว่าขี้เกียจแล้วเจนก็เป็น คนขับรถมาอีกคันนึงเหมือนกัน ดังนั้นผมกับเจนจึงอยู่ด้วยกันที่บ้านพักสองต่อสอง หลังจากที่เพื่อนๆไปกันหมดแล้วผมก็นอนดูทีวีอยู่บนเตียงส่วนเจนก็นั่งอยู่ ข้างๆผมเราก็คุยกันตามประสาเพื่อน แต่ตอนนั้นผมเริ่มสังเกตเจนแล้วว่าเจนก็น่ารักน่าเอาเหมือนกัน เจนหุ่นดีมากๆ เธอใส่เสื้อกล้ามสีขาวรัดรูปเห็นนมเป็นเต้าเลย ส่วนกางเกงก็ใส่ขาสั้นสีฟ้าสั้นมาจนเห็นต้นขาขาวๆเนียนๆ ตอนนั้นผมไม่ได้มองดูทีวีแล้วแต่กลับมองที่เรือนร่างของเจนโดยที่มาถามผมว่าหายปวดท้องหรือยังผมก็เลยบอกเจนไปว่าค่อย ยังชั่วแล้วแต่ปวดเมื่อยมากกว่าเจนเลยบอกผมว่าจะช่วยนวดให้เอามั๊ยเล่นตัวแล้วก็ยอมให้เจนนวดบริเวณขาให้ตอนนั้นเจนก็เริ่มนวดที่น่องให้ผม ก่อนแล้วก็ค่อยๆนวดขึ้นมายังต้นขาทั้งสองข้างของผมตอนนี้ผมเริ่มเสียวแล้ว เพราะว่ามองนมมองขาขาวของเจนไปด้วยอีกทั้งเจนยังมานวดบริเวณต้นขาของผมใกล้ๆ กับน้องชายสุดที่รักของผม มันก็เริ่มจะแข็งตัวแล้วเป้าผมตอนนั้นเริ่มตุง แต่ผมก็แกล้งๆทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้เจนคงจะสังเกตเห็นเหมือนกัน สักพักนึงผมก็เลยบอกเจนว่า สลับกันนวดมั๊ยเพราะว่าเจนก็ขับรถมาเหนื่อยๆเหมือนกันคงเมื่อย เจนก็ยอมให้ผมนวดขาให้ตอนนั้นผมตื่นเต้นมาก ผมก็เริ่มนวดที่น่องให้เจนก่อนทั้งสองข้างแล้วก็เริ่มนวดขึ้นมาที่โคนขาต้น ขาขาวๆของเจนผมตอนนั้นมีอารมณ์มากแล้วอวัยวะเพศของผมแข็งไปหมดแล้วผมทั้งนวด ทั้งคลึงให้เจนที่ต้นขาแล้วก็เข้าไปใกล้หว่างขาอีก ตอนนั้นผมว่าเจนก็คงเสียวไม่แพ้ผมแล้วหล่ะ อีกทั้งปลายกางเกงขาสั้นมันบานออกทำให้ผมเห็นเนินกับกางเกงในของเจนเข้าไป ถึงข้างในเลยหล่ะ ตอนนั้นผมสังเกตเห็นเจนหลับตาพริ้มกัดบริเวณริมฝีปากผมก็รุ้เลยว่าเจนก็ เงี่ยนสุดๆแล้ว ผมเลยตัดสินใจจัดการเจนเลยทันที ผมจัดการไซร้ลงไปที่เนินเสียวของเจนทันทีโดยที่ไม่ให้เจนตั้งตัวเจนถึงกับ สะดุ้งแต่ผมไม่ปล่อยให้เจนได้ทำอะไรจัดการไซร้ลงไปพร้อมๆกับมือลูบคลำไปที่ เป้าของเจนอย่างเมามัน เจนหุบขามาหนีบหน้าผมแน่นผมจัดการใช้มือช่วยล้วงเข้าไปลูบคลำทางปลายขา กางเกงจนสักพักเจนเริ่มตัวอ่อนขาเริ่มอ่อนแรงคราวนี้เจนแบะขากางขาให้ผม จัดการแต่โดยดี ผมจัดการขึ้นไปจูบปากเจนต่อทันทีเราสองคนจูบกันอย่างดูดดื่มแล้วผมก็จัดการ ไซร้มาที่ซอกหูซอกคอจนเจนหลับตาพริ้มพร้อมๆกับเริ่มครางเบาๆผมไซร้ต่อลงมา เรื่อยๆที่เนินอกของเจนพร้อมกับมือที่คลึงเต้านมของเจนอย่างเมามันจนเจนแอ่น ไปทั้งตัวผมจัดการถอดเสื้อกล้ามเจนออกจนเหลือแต่เสื้อในผมจัดการไซร้ต่อ พร้อมกับล้วงเข้าไปในเสื้อในของเจนแล้วบี้ที่หัวนมควักนมออมาจากเสื้อในดูด เลียที่หัวนมของเจนอย่างเมามันจนเจนครางลั่นเลยครับ ผมปลดตะขอเสื้อในเจนออกแล้วก็ถอดเสื้อในเจนออกจนหมดแล้วผมก็จัดการคลึงที่ เต้าบี้ที่หัวนมดูดเลียที่หัวนมสีชมพูของเจนอย่างเมามันส์เจนแอ่นไปทั้งตัว ผมก็เริ่มเปลี่ยนมาลุกที่ช่วงล่างของเจนบ้างผมจัดการถอดกางเกงขาสั้นเจนออก โยนไว้ข้างเตียงเจนใส่กางเกงในสีขาวผ้าฝ้ายตัวเล็กๆ สังเกตได้ว่าตรงเนินของเจนตอนนั้นเปียกแฉะไปหมดแล้วอีกทั้งยังอวบอูมมากๆ ด้วย ผมไม่รอช้าจัดการไซร้ไปที่เนินเสียวของเจนทันทีพร้อมๆกับใช้มือช่วยลูบคลำ ที่เนินเสียวจนเปียกไปหมด ผมจัดการถอดกางเกงในเจนออกจนหมดแล้วผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าผมออกจนหมด ตอนนั้นอวัยวะเพศของผมแข็งตัวเต็มที่แล้วพร้อมที่จะออกรบ เจนหันมามองน้องชายของผมนิดนึงแล้วผมก็จัดการไซร้ลงไปที่ร่องเสียวของเจน พร้อมกับดูดเลียที่ติ่งเสียวแล้วก็ร่องเสียวของเจนจนเจนร้องลั่นเลยเจนคราง ลั่นห้องเลยพร้อมๆกับแอ่นเอวเต็มที่ผมใช้ทั้งลิ้นใช้ทั้งนิ้วจนเจนเสียวสุดๆ บอกว่าทนไม่ไหวแล้วให้ผมเอาสอดใส่เข้าไปได้แล้วแต่เจนขออย่างนึงให้หลั่ง ข้างนอกผมรับปากเจน แล้วก็รีบจัดการเอาน้องของผมไปจ่อที่ร่องเสียวของเจนทันที ผมจับเจนนอนหงายแบะขาออกทั้งสองข้างๆพร้อมๆกับเอาไปจ่อที่ร่องเสียวแล้วก็ ค่อยๆดันเข้าไปทีละนิดค่อนข้างฟิตมากๆครับแต่ผมก็ค่อยๆดันเข้าไปจนสุด แล้วก็มิดด้ามผมเริ่มซอยเข้าซอยออกอย่างช้าๆสลับกับเร็วแล้วก็กระแทกสลับกัน เจนร้องครางซี้ดซ้าดลั่นห้องเลยผมซอยเนิบๆสลับกับซอยกระแทกเข้าออกจน เจนบอกว่าจะทนไม่ไหวแล้วให้ผมเร่งจังหวะขึ้นอีกแรงๆขึ้นอีกจนผมเองก็ใกล้จะ ทนไม่ไหวแล้วเจนก็แอ่นเอวเด้งรับจังหวะกระแทกของผมเต็มที่พร้อมกับร้องคราง ลั่นเลยครับเจนบอกให้ผมซอยเร็วๆ ผมซอยอีกสัก10- 15ทีเจนก็กระตุกไปตอนนั้นเจนคงถึงสวรรค์ก่อนผมแล้วน้ำของเจนไหลเยิ้มออกมา เต็มเลยครับตอดของผมตุ๊บๆผมเองก็ใกล้จะเสร็จแล้วก็ซอยกระแทกเข้าไปต่ออีกสัก สิบทีได้ก็ไม่ไหวแล้ว ผมถึงสวรรค์ตามเจนมาติดๆ ผมชักออกมาเกือบไม่ทันน่ะครับ น้ำของผมพุ่งออกมาเยอะมากๆ เต็มหน้าท้องเจนเลยหล่ะครับ แล้วเจนก็ช่วยผมรูดน้ำออกจนหมดแล้วเธอก็คลึงน้องของผมสักพักนึงจนเราสองคน นอนกอดกันหมดแรงแล้วก็ต้องรีบแต่งตัวเพราะกลัวเพื่อนๆกลับมาเห็นซะก่อน เนี่ยะแหล่ะครับเรื่องของผมกับเพื่อนเจน หลังจากนั้นเราก็เลยกลายเป็นคู่ขากันมาตลอด แล้วก็กลายเป็นแฟนกันโดยที่เพื่อนๆสงสัยว่าเป็นแฟนกันได้ยังไงคนี้ไม่เคย มีวี่แววมาก่อนเลย เอาไว้วันหลังผมมาเล่าใหม่นะครับมีเรื่องเล่าอีกเพียบ

1 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

    ตอบลบ