BumQ

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ได้เสียวกับเพื่อนเก่า

สวัสดีค่ะ ชื่อเกรซค่ะ ฉันกับแฟนอยู่ด้วยกันและทำงานอยู่ที่กทม. วันหนึ่งฉันได้งานใหม่แต่ต้องย้ายไปทำที่ระยอง ฉันตัดสินใจอยู๋นานเพราะไม่อยากแยกกับแฟน แต่เพราะเค้าให้เงินเดือนสูง ฉันจึงตัดสินใจย้ายไป ฉันไปถึงก่อนที่จะเริ่มงานหนึ่งอาทิตย์ กะว่าจะไปเที่ยวพักผ่อนแล้วหาที่อยู่ก่อนเริ่มงาน งานที่ใหม่อยู่ที่มาบตาพุดแต่ฉันว่าอยู่ในตัวเมืองระยองดีกว่า วันแรกที่ไปหาอพาร์ทเมนต์อยู่ ห้องพักเต็มหมด เข้าไปถามหลายที่แล้วยังไม่ได้เลย โชคดีตอนเดินออกมาจากอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง ได้เจอเพื่อนเก่าสมัยมัธยมชื่อว่าเอก ก็เลยดีใจมาก เอกชวนฉันไปหาอะไรกินกัน แล้วก็ชวนคุยเรื่องเก่าๆสมัยมัธยม คุยกันเพลินจนเย็นแล้วเอกถามฉันว่าพักอยู่ที่ไหนจะไปส่ง ฉันบอกว่ายังหาที่พักไม่ได้ เพราะเต็มหมด แล้วก็เล่าว่าจะมาทำงานที่นี่ เอกช่วยเราหาอพาร์ทเมนต์หน่อยได้มั้ย เอกตอบตกลง แต่วันนี้คงไม่ทันแล้ว ไปพักที่ห้องเอกก่อนก็ได้ ฉันจึงถามกลับไปว่า แล้วแฟนเอกจะไม่ว่าเอาหรอ เพราะฉันรู้ว่าเอกมีแฟนอยู่แล้ว เอกก็ตอบว่าแฟนทำงานอยู่กทม.นานๆจะมาสักครั้งนึง ฉันเลยตกลงไปค้างกับเอก เอกอยู่อพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง เข้ามาในห้องก็เหมือนห้องผู้ชายทั่วไปออกจะรกๆหน่อย ฉันจึงอาสาทำความสะอาดห้องให้ ลืมบอกไปว่าตอนมัธยมฉันแอบชอบเอกมานานแล้ว เพราะเอกเป็นคนตลก เป็นักกีฬา แถมยังหน้าตาดี อีกด้วย เสียอย่างเดียวสูงน้อยไปหน่อย สูงกว่าฉันนิดหน่อย ตอนทำความสะอาดห้องฉันก็แกล้งยั่วเอก โดยแกล้งก้มลงไปเก็บของ นมหกออกมาเพราะวันนั้นใส่เสื้อคอกว้าง แล้วก็ยังใส่ขาสั้นอีก เอกนอนดูทีวีอยู่ แต่ฉันสังเกตว่า สายตามองมาที่นมฉันตลอด ฉันรู้ว่าเอกก็มีอารมณ์อยู่เหมือนกัน คงเป็นเพราะไม่ได้เจอกับแฟนนานแล้วมั้ง ทำความสะอาดเสร็จฉันจึงขอตัวไปอาบน้ำ ฉันยั่วเอกด้วยการอาบน้ำแล้วแง้มประตูไว้ อาบไปซักพัก ฉันเห็นเงาของเอกเดินมาอยู่ที่หน้าห้องน้ำ ฉันเลยแล้วเอามีไปถูที่จิ๋ม แล้วถ่างขาออก เอกพูดหยอกล้อขึ้นมาว่า ให้เอกไปช่วยอาบมั้ยเกรซ ฉันเลยท้าไปว่า ถ้ากล้าก็เข้ามาซิ ยังไม่ทันขาดคำ เอกผลักประตูเข้ามา เสื้อผ้าถอดไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ฉันอึ้งมาก เพราะควยเอกใหญ่กว่าที่ฉันคิด ไม่เหมือนขนาดตัวเลย เอกเข้ามากอดฉันที่ข้างหลัง เอาควยมาถูกับก้นฉัน ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกเพราะนอกจากแฟนแล้วก็ไม่เคยมีอะไรกับคนอื่น นี่เป็นครั้งแรกเลย เอกเอามีมาล้วงหีฉัน แล้วมากระซิบข้างหูว่า เดี๋ยวจะล้างให้นะ ฉันรู้สึกเสียวมาก เค้าเล้าโลมเก่งมาก ดูดนม เลียจิ๋มเสียวไปหมดทั้งตัวเลย ฉันเริ่มสนุกขึ้นมาแล้ว เลยบอกว่า เดี๋ยวเกรซล้างให้เอกบ้าง ฉันก็เอามากำควยเอกไว้มันทั้งใหญ่แล้วยาวมือยังกำไม่มิดเลย ซักพักฉันก็เริ่มลงไปดูดควยเอก และเลียไข่ให้ด้วยจนเอกร้องซี้ดออกมา แล้วก็บอกว่าพอก่อน เกรซดูดเก่งจัง อิจฉาแฟนเกรซจัง อิจฉาทำไม เดี๋ยวคืนนี้เกรซทำให้ทั้งคืนเลย เราสองคนออกจะห้องน้ำมาที่เตียง เราจูบกันอย่างเมามัน เอกจับเกรซนอนลง แล้วถ่างขาออก แล้วใช้ลิ้นเลียให้ ฉันครางออกมาอย่างดัง โอยยย เสียววว มากเลยเอก เกรซไม่ไหวแล้ว เลียเก่งจังเอก เอกใช้ลิ้นตวัดไปที่ติ่งของฉัน มันเสียวมาก เค้าใช้ลิ้นเก่งจริงๆ จนฉันเสร็จไปหนึ่งรอบ ไม่นานเอกก็บอกขอเอาเกรซนะ เกรซพยักหน้า เค้าเดินไปหยิบถุงยางมาใส่แล้วก็เอานิ้วแหย่ไปที่รูเกรซ เค้าบอกว่า หีเกรซฟิตมากเลย ไม่ค่อยได้เอากับแฟนหรอ (ที่จริงแฟนเกรซไม่เก่งเรื่องแบบนี้ เค้าเอาแป๊บเดียวก็เสร็จแล้ว แล้วก็เอากันแค่อาทิตย์ละวันเอง) เอกจับขาเกรซแยกออก แล้วก็เอาควยมาถูที่หี เริ่มเสียวอีกแล้ว เกรซทนไม่ไหวบอกเอกว่า ใส่เลยเหอะ ทนไม่ไหวแล้ว เอกทิ่มควยเข้ามายังไม่ทันมิด เกรซเจ็บมากเลยเอกพอก่อน เอกก็มาจูบแล้วก็ดูดนมเกรซ จนควยมันเข้าไปตอนไหนไม่รู้ รู้อยู่อย่างเดียวว่าเสียวมากกก เอาค่อยๆโยกเบาๆเค้าเก่งมากค่อยๆทำไม่รีบร้อน โอ๊ยย เอกจ๋า เสียวมากเลย เอาเกรซแรงๆเลยไม่ต้องกลัวเกรซเจ็บ เสียวไปหมดแล้ว จากนั้นเอกก็จับฉันขึ้นมาอยู่ข้างบน ให้ฉันโยกเอง โยกแรงๆเลยนะเกรซเอกชอบ ได้ซิจ๊ะ โอ๊ยเสียวจังเลย โอยยย ซี๊ดด เอกจ๋าเกรซจะเสร็จแล้ว โอ๊ยยย ฉันเสร็จอีกรอบนึงแล้ว ลงไปนอนซบที่อกเอก แต่เอกอึดมาก ยังไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จ เขาอุ้มฉันแล้วก็เย็ดท่าลิงอุ้มแตง เดินไปรอบห้องเลย เสียวมากจริงๆ จากนั้นเอกก็วางเกรซลงที่เตียง แล้วก็บอกว่า ขอเอกเสร็จบ้างนะ เอกก็กระแทรกควยมาที่หีเกรซแบบไม่ยั้ง โอ๊ยเสียวมากเลยเอก โอ๊ยยย ซีดด เอกก็เสียวจ้า เกรซไม่ไหวแล้วจะเสร็จอีกรอบแล้ว เอกก็ไม่ไหวแล้วจ้า โอ๊ยย อ้าาา ฉันเสร็จไปหนึ่งรอบ เอกก็เสร็จเหมือนกัน เอกยังไม่เอาควยออก นอนแช่อยู่อย่างนั้น แล้วเราก็จูบกัน ฉันจึงบอกความในใจกับเอกว่าฉันชอบเอกมาตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว เอกก็บอกว่าเราก็ชอบเกรซแต่ไม่กล้าบอก กลัวจะเสียเพื่อน จากวันนั้นเราได้มีโอกาสเจอกันบ่อยขึ้น เพราะเอกเลิกกับแฟนแล้ว ฉันเองก็เลิกกับแฟนแล้ว คงเพราะความห่างและติดใจลีลาของเอกเข้าแล้ว เราย้ายมาอยู่กับเอก มีเซ็กกันทุกวันเลน ฉันมีความสุขมาก จนเราตัดสินใจจะแต่งงานกันแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น