BumQ

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สวิงกิ้ง กับพี่เป้า พี่กิตติ หนูชอบมากกกกค่ะ

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนนึงที่ชื่นชอบเรื่องอย่างว่าเป็นอันมาก ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ดิฉันชื่อโอ๋ มีแฟนอยู่แล้วค่ะ แฟนโอ๋ชื่อโจ้ เป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยหล่อพักหลังเมื่อ5-6ปีมานี้ออกจะลงพุงมากด้วย ผมบนศรีษะก็ร่วงเกือบจะล้าน จนบางครั้งโอ๋เกือบทนไม่ได้ เวลาที่เรามีอะไรกันถ้ามองหน้าเค้าโอ๋เกือบจะหมดอารมณ์ไปเลยทีเดียว และเค้าก็เป็นคนที่ร่วมได้ไม่ทน ทำให้โอ๋อารมณ์ค้างอยู่เป็นประจำ โอ๋กับโจ้ยังไม่ได้แต่งงานกันหรอกค่ะ เพราะว่าโอ๋ไม่เคยมีความสุขเลยเวลาที่ร่วมหลับนอนกับเค้า ทำให้เวลาที่เค้าขอโอ๋แต่งงานโอ๋ต้องหาขออ้างปฏิเสธไปอยู่เรื่อย มาเข้าเรื่องสวิงของโอ๋กันดีกว่านะคะ

เรื่องก็เกิดมาจากที่โอ๋ไม่เคยมีความสุขเวลาที่มีอะไรกับโจ้ (แฟนของโอ๋) ทำให้โอ๋ต้องช่วยเหลือตัวเองตลอดเวลา และ โจ้ยังเป็นผู้ชายที่ไม่มีเสน่ห์เอาเสียเลยอีกด้วย แล้ววันนึงโอ๋ได้มีโอกาสไปที่ทำงานของโจ้ โจ้ทำงานเป็น shipping ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวดอนเมือง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ทำให้มีคนมาทำงานไม่มากนัก ทั้งบริษัทมีเพียงโจ้ กับเพื่อนโจ้อีกสองคน ชื่อเป้า กับพี่กิตติ ทั้งสองคนเป็นผู้ชายที่จัดว่าดูดี (อย่างน้อยก็ดูดีกว่าโจ้) พอโจ้แนะนำให้ทั้งสองคนรู้จักกับโอ๋ว่าเป็นแฟนกัน ทั้งเป้าและพี่กิตติถึงกับตะลึงเพราะไม่คิดว่าโจ้จะหาแฟนได้สวยและอึ๋มอย่างโอ๋ 

วันอาทิตย์ส่วนใหญ่แล้วจะมีงานไม่มากนักเป้าบอกอย่างนั้น ทำให้ทั้งสามคน ออกไปซื้อเบียร์เข้ามานั่งดื่มกันอยู่ในบริษัทปล่อยให้โอ๋นั่งรออยู่ที่บริษัทคนเดียว ออกไปซักพักทั้งสามคนก็กลับมาพร้อมกับเบียร์เกือบยี่สิบขวด (กะกินกันให้เมาหลับไปเลยแน่ๆ) แล้วก็กับแกล้ม 4-5 อย่าง แล้วพวกเราก็ร่วมวงดื่มกินกันแล้วก็คุยกันไป ตลอดเวลาที่ดื่มกันนั้น เป้าและพี่กิตติลอบมองโอ๋อยู่ตลอดเวลา แล้วก็คอยรินเบียร์ให้โจ้กับโอ๋อย่างต่อเนื่อง ไม่ขาดส่วนโอ๋เองก็สบตากับเป้าและพี่กิตติตลอด เพราะเค้ารู้ว่าเค้าสนใจและคิดอะไรกับโอ๋แน่ๆ จนกระทั่งเราทุกคนเริ่มที่จะได้ที่กันแล้ว กับแกล้มดันหมด เป้ากับพี่กิตติก็ให้โจ้ออกไปซื้อกับแกล้มมาเพิ่มเพราะมันหมด และโจ้ก็เป็นคนเดียวที่มีรถมอเตอร์ไซค์ 

พอโจ้ออกไปเป้ากับพี่กิตติก็เริ่มขยับเข้ามาประชิดตัวโอ๋ เป้าถามโอ๋ว่าอยู่กับโจ้มีความสุขดีไหม ทำไมผู้หญิงสวยๆอย่างโอ๋ถึงยอมคบกับผู้ชายแบบโจ้ โอ๋รู้ทันทีว่าเป้าและพี่กิตติต้องการอะไร และด้วยความอยากที่มีมากแต่ไม่เคยได้เติมเต็มทำให้โอ๋ตอบเป้าไปว่า แล้วใครจะให้ความสุขโอ๋ได้มากกว่าโจ้ล่ะ เป้ากับพี่กิตติเข้าใจตรงกันทันที 

พี่กิตติเริ่มโอบกอดและจูบโอ๋อย่างหื่นกระหาย ส่วนเป้ารีบไปปิดล็อกประตูห้อง ซึ่งเป็นประตูแบบทึบมองไม่เห็นทั้งนอกและในแล้วกลับมาร่วมวงทันที  โดยเป้าเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อโอ๋แล้วดันเสื้อในขึ้นแล้วขย้ำทันที อย่างแรงทำให้โอ๋รู้สึกดีมากเพราะโจ้ไม่เคยทำอย่างนี้ เวลามีอารมณ์ ก็แทงเอาแทงเอาไม่คิดถึงโอ๋เลยว่าจะมีอารมณ์หรือเปล่า แล้วก็เสร็จไปคนเดียวโอ๋ไม่เคยเสร็จด้วยเลย 

เป้าขย้ำไปได้ซักพักรู้สึกไม่ถนัด ก็เลยบอกโอ๋ว่าถอดเสื้อผ้าออกนะไม่ถนัดเลย โอ๋ได้แต่พยักหน้าเพราะว่าปากโดนพี่กิตติประกบอยู่ พี่กิตติก็เลยเอามือที่ว่างอยู่มาช่วยโอ๋ถอดเสื้อและชั้นในโอ๋ออก ส่วนเป้านั่งลงไปถอดกางเกงและกางเกงในโอ๋แล้วทั้งคู่ก็หันไปจัดการกับของตัวเอง โดยที่ปากของพี่กิตติเลื่อนลงมาอยู่ที่ยอดนมของโอ๋ ทั้งดูดทั้งขบอย่างเมามัน ส่วนเป้าก็ใช้นิ้ววนอยู่รอบเนินของโอ๋และมืออีกข้างก็จัดการกับเสื้อผ้าตัวเอง 

พี่กิตติดูดนมโอ๋แรงมากและแรงขึ้นเรื่อย โอ๋รู้สึกเสียวมากเวลาที่พี่กิตติใช้ปากขบหัวนมโอ๋ ส่วนเป้าก็จัดการกับส่วนล่างของโอ๋อย่างเมามันด้วยปาก เป้าเอาลิ้นวนรอบเลียขึ้นเลียลงอย่างไม่รังเกียจ ทั้งที่โจ้ไม่เคยทำให้โอ๋เลย โอ๋สะดุ้งและครางดังมาก ตลอดเวลาที่ทั้งคู่เมามันกันส่วนบนและล่างของโอ๋ พี่กิตติเอามือโอ๋มาจับที่แท่งเนื้อของเค้าซึ่งยังโตไม่เต็มที่นัก โอ๋ลูบๆคลำๆเบาๆ เป้าเห็นอย่างนั้นก็เลยเอามืออีกข้างของโอ๋ที่ยังว่างอยู่ไปจับแท่งเนื้อของเขาบ้าง มันใหญ่มากจนโอ๋ตกใจว่าของโจ้ไม่เห็นใหญ่อย่างนี้เลย มันใหญ่มากจนโอ๋กำไม่รอบ โอ๋ลูบคลำแรงขึ้นเรื่อยๆ แท่งเนื้อของพี่กิตติก็ขยายใหญ่ขึ้นอีก จนขยายเต็มที่โอ๋รู้สึกถึงความคับแน่นในกำมือเลย ว่าของพี่กิตติช่างใหญ่โตจริงๆใหญ่กว่าของเป้าซะอีกทำให้โอ๋นึกกลัวว่ารูโอ๋จะฉีกซะหมดแน่ๆ ถ้าเจอของสองคนนี้เข้าไป เพราะถึงโอ๋จะเคยกับโจ้มาหลายหนแล้วก็ตาม แต่ของโจ้ใหญ่และยาวไม่ถึงครึ่งของสองคนนี้เลยด้วยซ้ำ โอ๋เสร็จคาปากเป้าไปสองหน รู้สึกดีอย่างที่สุดในชีวิต

พี่เป้าเริ่มขยับปากไล่ขึ้นกลับมาประกบปากโอ๋ ตอนนี้เป้าไปโอบกอดโอ๋จากด้านหลัง มือก็เอื้อมมาขย้ำนมโอ๋ อย่างแรงและเร็วนิ้วก็บี้คลึงหัวนมจนโอ๋เสียวไปหมด ส่วนพี่กิตติก็เอามือจับแท่งเนื้อของเขา เอามาเขี่ยที่เนินของโอ๋ให้มันโดนที่ตรงติ่งเสียวจนโอ๋ทนไม่ไหวเสร็จไปอีกหน จนโอ๋ต้องกระดกเอวตัวเอง ให้มันกระแทกกับแท่งของพี่กิตติเพราะทนไม่ไหวอยากให้ใส่เต็มที่แล้วปากก็บอกว่าผัวขาช่วยเมียด้วยนะใส่ซะทีเถอะ เมียไม่ไหวแล้ว 

พี่กิตติก็เลยไม่รอช้า เอาแท่งเนื้อของเขาจ่อไว้ที่ปากทางของโอ๋ แล้วค่อยๆดันเข้าไปทีละนิด มันเข้าไปได้แค่หัวเพราะโอ๋รู้สึกเจ็บ จะกระดกเอวหนีพี่กิตติก็ดันเอาไว้ไม่ให้หนี แล้วก็ถามว่าเจ็บมากเหรอทนหน่อยนะเดี๋ยวก็มัน ทำไมคับอย่างนี้ล่ะของไอ้โจ้มันเล็กมากเหรอ โอ๋ได้แต่พยักหน้าเพราะเจ็บและคับมากจนพูดไม่ออก ส่วนเป้าก็ยังคงง่วนอยู่กับหัวนมโอ๋ลิ้นก็เลียไปที่ซอกคอ หลังและก็ใบหูจนโอ๋รู้สึกเสียวไปหมด 

พี่กิตติพอเห็นว่าโอ๋เผลอก็ขยับแท่งของเขาดันเข้ามาในตัวโอ๋ โอ๋สะดุ้งสุดตัวเพราะมันเจ็บมากและก็คับมากๆ พี่กิตติบอกว่ายังไม่สุดเลยไหวหรือเปล่า โอ๋พยักหน้าว่ายังไหว เพราะตอนนี้มันเริ่มเสียวมาก เป้าก็เคล้นคลึงแรงขึ้น โอ๋รู้สึกว่าแท่งเนื้อของเป้ามากระดกๆ อยู่แถวๆก้นของโอ๋ ปากก็ไซร้ตามคอตามหูไปเรื่อย เป้าเริ่มจับเอาแท่งเนื้อมาจ่อไว้ที่ประตูหลังโอ๋ จะขยับหนีก็ไม่ได้ เพราะข้างหน้ามีของพี่กิตติคาอยู่ ถ้าหนีของพี่กิตติก็ยิ่งเข้ามาทำให้เจ็บ เป้าเริ่มดันแท่งเขาเข้ามาทางประตูหลังโอ๋ 

โอ๋ไม่เคยลองแบบนี้กับใครรู้สึกเจ็บมาก เป้าเอื้อมมือไปหยิบเอาครีมทาผิว ที่อยู่ในลิ้นชักโต๊ะออกมา (ห้องทำงานเป็นห้องแอร์ทำให้มีพกไว้) ทาที่แท่งของเขาแล้วค่อยๆ กระเด้าเข้ามามันเข้าง่ายขึ้นแต่ก็ยังเจ็บมากอยู่ดี เพราะขนาดแท่งของเป้าไม่เล็กเลยจริงๆ ตอนนี้พี่กิตติก็ประกบปากจูบแลกลิ้นอยู่กับโอ๋ ทุกครั้งที่เป้ากระเด้าเข้ามาโอ๋เจ็บและกระเด้งหนี แต่ก็เจอกับแท่งของพี่กิตติที่เสียบอยู่ข้างหน้า ทำให้มันเข้าลึกไปอีกแต่ก็ยังไม่สุดซักที 

พี่กิตติเห็นได้โอกาสตอนที่โอ๋กำลังหนีการบุกรุกของเป้าอยู่นั้น ก็เลยเกร็งตัวและแอ่นเอว สวนเวลาที่โอ๋กระเด้งหนีจากข้างหลังมา ทำให้เนินของโอ๋กระแทกกับแท่งของพี่กิตติ จนมันเข้ามาสุดอย่างแรง ส่วนแท่งของเป้าก็กระแทกทางด้านหลังเข้ามาจนสุดเหมือนกัน เพราะข้างหน้าโอ๋ชนกับพี่กิตติแล้ว หนีไปไหนไม่ได้อีก เป้าเลยกระเด้าถี่ๆจนมันเข้ามามิดโอ๋รู้สึกเจ็บมากทั้งหน้าและหลังจนขยับไม่ได้เลย มันทรมานมาก เพราะมันสีกับแท่งอันมโฬาร ของทั้งเป้าและพี่กิตติที่เสียบอยู่ในรูทั้งสองของโอ๋ 

ทั้งสองคงเห็นว่าโอ๋เจ็บมาก เลยเสียบคาไว้ซักพักเพื่อให้โอ๋ผ่อนคลายและเจ็บน้อยลง แล้วจึงค่อยๆเริ่มขยับตัวสาวเข้าสาวออกเป็นจังหวะ โอ๋กระเด้งรับไม่ถูกเลย เพราะไม่เคยโดนประกบแซนวิชอย่างนี้มาก่อนเลย ยืนเฉยให้ทั้สองกระแทกเข้าหากันจนโอ๋เกือบแบนอยู่ตรงกลาง แป็บเดียวโอ๋ก็เสร็จไปอีกหนึ่ง แต่ทั้งสองคนไม่มีทีท่าว่าจะอ่อนแรงลงเลยยังคงกระแทกแท่งเนื้อเข้าและออกไม่หยุดยั้ง โอ๋ทั้งเสียวและเจ็บเป็นอย่างมาก แต่ก็หยุดไม่ได้มันเป็นความสุขอย่างที่ไม่เคยเจอหรือได้รับมาก่อน โอ๋ครางเสียงดังมาก 

ตลอดเวลาคิดว่าถ้าโจ้อยู่ข้างนอกห้องคงได้ยินเสียง และ รู้แน่ว่าโอ๋กำลังเย็ดกับพี่กิตติและเป้าอยู่ โอ๋ยืนนิ่งให้ทั้งสองช่วยกันอัดแท่งเข้าออก สักพักก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีก ทีนี้โอ๋เริ่มจับจังหวะได้เลยกระเด้งรับกระเด้งสู้ ทั้งหน้าทั้งหลังเพื่อเพิ่มความเมามัน ทำให้เสียวมากขึ้นโอ๋ครางเสียงกระเส่าด้วยความเสียว เจ็บ และ เหนื่อยมาก ซักพักโอ๋ก็เสร็จอีกหน และทั้งพี่กิตติและเป้าก็ท่าทางจะเริ่มเหนื่อย แต่แท่งเนื้อไม่มีทีท่าว่าจะอ่อนตัวหรือเล็กลงเลย 

โอ๋คิดในใจว่าทั้งสองคนช่างอึดดีจริงๆ ถ้าได้เป็นผัวคงมันส์มากแน่ๆเลย พี่กิตติสาวแท่งเนื้อเขาออกมาจนเกือบสุดแล้วดันเข้าไปจนมิดทำให้โอ๋เสียวจนสุดจะบรรยาย จนลืมความเจ็บไปจนหมดกระเด้าสู้ไม่ถอย พี่กิตติก็ส่งสัญญาณกับเป้าว่าสลับที่กันบ้าง ตอนที่ทั้งสองคนถอนแท่งใหญ่ยักษ์ออกจากตัวโอ๋มันเสียดสี จนโอ๋ทนไม่ไหวเสร็จไปอีกยก แล้วทั้งสองก็สลับตำแหน่งกัน แล้วจ่อแท่งเนื้อไว้ที่ปากทางทั้สองด้าน พร้อมกันแล้วดันเข้ามาทีเดียวมิดด้ามพร้อมกัน

โอ๋ร้องออกมาดังมาก เพราะความเจ็บรู้สึก ได้เลยว่าแท่งของเป้าที่ตอนนี้อยู่ข้างหน้า มันกระแทกถึงมดลูกโอ๋เลย โอ๋อึดอัดมาก ของเป้าถึงจะไม่ใหญ่เท่าของพี่กิตติแต่ก็เล็กกว่ากันไม่มาก และยาวกว่าเยอะ ส่วนด้านหลังครั้งแรกเป้าใช้ครีมช่วยยังเจ็บน้ำตาเล็ด แต่พี่กิตติมีแต่น้ำของโอ๋ที่เคลือบแท่งของเขาเท่านั้น มันทำให้โอ๋เจ็บสุดจะบรรยาย พอทั้งสองดันกันเข้าไปสุดเท่านั้น ก็ไม่รอให้โอ๋หายเจ็บ กระแทกสาวเข้า และ ออกอย่างแรง 

สาวแต่ละครั้งออกมาจนเกือบจะหลุด โอ๋รู้สึกเสียดายเลยแอ่นเอวไปรั้งไว้ เพราะเป็นความสุขที่ไม่รู้ว่า ต่อไปจะได้พบพานอีกหรือเปล่า เป้าเห็นดังนั้นรีบกระแทกสวนเข้ามาทันที โอย..โอ๋เสียวจนสุดจะบรรยาย และดูทั้งสองคนจะร่วมแรงร่วมใจและเข้าขากันเป็นอย่างดี เย่อกันได้อีกซักพักทั้งคู่ก็ทำท่าเหมือนจะเสร็จ จึงเร่งเครื่องเร็วและแรงขึ้นและเราทั้งสามคนก็ไปถึงสวรรค์พร้อมๆกัน เป้าฉีดน้ำเข้ามาในตัวโอ๋เยอะมากจนล้นออกมานอกรู รูของโอ๋ก็ตอดของแท่งเนื้อเป้าแรงและถี่มาก

โอ๋รู้สึกซาบซ่านเป็นที่สุดมีความสุขที่สุดในชีวิต เรายืนเย่อกันใช้เวลาประมาณเกือบจะชั่วโมง จนเมื่อยขาไปหมด แล้วก็รีบใส่เสื้อผ้าโดยไม่ได้ล้างตัวกันเลย เพราะคิดว่าโจ้จวนจะกลับเข้ามาแล้ว และห้องน้ำก็ต้องออกไปนอกห้องก่อน โอ๋ใส่เสื้อผ้าโดยไม่ใส่ชั้นใน เพราะมันแสบไปหมดจนใส่กางเกงในไม่ได้ ก็เลยไม่ได้ใส่ พอโอ๋แต่ตัวเสร็จก็ออกจากห้องมากะจะไปห้องน้ำ ก็เจอโจ้กลับมาแล้วนอนเมาหลับอยู่อีกห้องนึง  

โอ๋รีบเดินไปห้องน้ำโดยไม่เรียกโจ้ โอ๋เข้าห้องน้ำเสร็จถอดกางเกงออก จึงได้รู้ว่าหีโอ๋แดงและบวมมาก แสบไปหมด ก็เล่นเจอแท่งใหญ่ๆอย่างนั้นเข้าไปไม่ฉีกก็บุญแล้ว ซักพักโอ๋ก็ได้ยินเสียงเคาะประตูห้องน้ำ เพราะมีห้องน้ำอยู่ห้องเดียวโอ๋ก็เลยรีบล้างทำความสะอาด แล้วเปิดประตูออกมาเจอเป้ารออยุ่หน้าห้องน้ำ โอ๋ก็เบี่ยงตัวจะออกแต่เป้ากับคว้าตัวโอ๋ไว้แล้วเราทั้งคู่ก็เข้าไปเย่อกันในห้องน้ำต่อ จนเป้าเสร็จไป 2 ยก ส่วนโอ๋นับไม่ถ้วนหมดแรงเดินออกมาไม่ไหว 

เป้าก็เลยให้โอ๋นั่งพักอยู่ในห้องน้ำทั้งที่เปลือยอยู่อย่างนั้น แล้วก็ออกไปตามให้พี่กิตติเข้ามาเย่อกับโอ๋ต่อ วันนั้นโอ๋เดินแทบไม่เป็นหุบขาไม่เข้าเลย มันแสบจนต้องเดินถ่างขา หลังจากวันนั้น โอ๋ก็มักจะตามโจ้มาที่ทำงาน ในวันอาทิตย์เสมอและเราสามคนโอ๋ เป้า และพี่กิตติก็มักจะมาเย็ดกันในห้องน้ำเป็นประจำ หรือบางครั้งก็ในห้องที่เราเคยเย็ดกันเพราะแอร์มันเย็นกว่าโดยที่โจ้ไม่เคยรู้เลย หรือรู้แล้วไม่พูดก็ไม่รู้ แต่ก็ช่วยไม่ได้เพราะเค้าให้ความสุขโอ๋ไม่ได้อย่างที่เป้ากับพี่กิตติให้โอ๋นีหน่า แล้วโอ๋จะส่งเรื่องมันส์ๆแบบนี้มาเล่าให้เพื่อนๆฟังอีกนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น