BumQ

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556

‎ครั้งแรก‬

ก่อนจะเริ่มเริ่อง ผมไม่ขอไห้ใครเชื่อว่ามันจะจริงหรือเท็จ นะครับเพราะผมรู้อยู่แล้วว่ามันจริง เริ่มเมื่อประมาน
เดิอนตุลา ปีที่แล้ว ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่ สถาบันหนึ่งมีชื่อ ซึ่ง รร ของผมนั้นไกลมากผมเลยต้องหาห้องเช่า
อยู่กับเพื่อนหลายคน อยู่มาๆ ผมก็ได้เจอเพื่อนเก่า คนหนึ่ง เธอดูแตกต่งจากเมื่อก่อนอย่างสิ้นเชิง เราเริ่มสนิท
กันโดยเร็วเธอก็เหมือนจะเป็นใจไห้ผมเช่นกัน เวลาผมมาหอเธอก็จะขอตามมาด้วย แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไร จน
กระทั่งวันหนึ่ง ผมกับเพื่อนได้ทานเหล้า จนเมามาก ผมจึงขอกลับมาคนเดียวก่อน ถึงห้องแล้วผมได้พบว่าเธอ
มารอผมอยู่ ผมจึงถามเธอว่ามานานยังเธอบอกว่าสักพักแล้ว ผมจึงนอน ที่ข้างเธอ สักพักเธอเอาผ้ามาลูบที่น่า
ผม ผมจึงคว้ามือเธอมาจับเธอดูขัดขืนเล็กน้อยผมจึงกอดเธอ เธอก็ดิ้นแล้วบอกว่าอย่า มันยังไม่ถึงเวลา ผมไม่
สนใจแล้วช่วงนั้นมาอย่างหนัก ผมจึงไซร้ที่คอเะอ อย่างนานจนตัวเธออ่อน ผมเอามือล้วงเข้าไปในชุดนอนของ
เธอผมจึงรู้ว่าเธอไม่ได้ไส่ เสื้อชั้นในนอนเลย โอ้ สวรรค์ผมจึงจูบปากเธอซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืนเลย จากนั้นร่างของ
เราทั้ง 2 ก็เริ่มเปลือยปล่าว ทั้งคู่ ผม เริ่มดูดหัวนมเธออย่างเมามันแล้วค่อยๆลงไปดูด ที่ติ่งของเธอ เธอคราง
เสียงดังมาก เธอบอกอย่าเลย เธอไม่เคย แต่ในใจผมไม่เชื่อ ผมจงควัก นายจ้อนของผมออกมา แล้วค่อยๆใส่ไป
ที่รูของเธอ เธอร้องอย่างแรงบอกว่าเจ็บมาก ผมไม่สนใจ ผมก็ค่อยๆซอยไปเรื่อยจนผมแตกใส่หน้าเธออย่างมา
ก เธอร้องไห้ผมไม่รู้จะทำไงได้แต่ปลอบเธอ ทั้งคืน เธอบอกว่าเธอยังบริสุทธิ์อยู่ ผมล่ะกลุ้มเลยตื่นเช้ามาผมตก
ใจมากที่นอนมีคราบเลือดติดอยู่ ผมจึงเชื่อเธอเลย แล้วเธอก็ไม่มาหาผมอีกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น