BumQ

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ลุงส่งข้าว

ผมกับเเฟนเเต่งงานกันเเล้วยังไม่มีลูกผมกับแฟนอายุเท่ากัน28เเต่แฟนผมตัวเล็กสูง150ได้มั้งเเต่ไม่อวบอ้วนคือร่างเล็กเลยละเเต่นมใหญ่เกินตัวผมกับเเฟนอยู่คอนโดเวลาเรามีอะไรกันชอบเปิดหนังเเบบ2ต่อ1ไปด้วยผมชอบมันได้อารมย์ดี เรื่อวมันมาเกิดก็คือมีอยู่ว่าเพื่อนผมมันมียาปลุกเซกส์มันเเบ่งมาให้ลองผมเลยคิดหาวิธีที่มันตื่นเต้นเปลี่ยนบรรยากาศดูเเล้วผมดันคิดอยากเอาเเฟนโชว์เเต่ไม่รุจะโชว์ใครยังไงก็คิดอยู่นาน จนมานึกได้ว่าจะโชว์ลุงส่งข้าวร้านติดกับคอนโดคือเราโทรสั่งกันประจำอยู่เเล้วเเกก็จะขึ้นมาส่ง เเกดูเเล้วน่าจะอายุ50กว่าได้เเล้วหัวล้านมีเเต่ผมข้างๆลงพุงนิดๆเเต่ไม่อ้วนผิวเเกจะเข้มๆออกดำเเดงเเกอยู่กับเมียเเก2คนเมียเเกก็อ้วนๆเเก่พอๆกะเเกนั่นละ เมื่อวันลองยามาถึงผมเริ่มตามแผนเลยชวนแฟนดื่มกันนิดหน่อยจนพอตึงๆเเล้วบอกแฟนว่าสั่งกับเเกล้มขึ้นมากินกันดีกว่าแฟนผมก็ตกลงผมก็เเอบใส่ยาในเหล้าให้เเฟนกิน เเล้วผมก็โทรสั่งกับเเกล้มซักพักประมาณ10นาทีได้แฟนผมเริ่มอ้อเเอ้สงสัยยาได้ผลผมเลยเริ่มปลุกอารมย์แฟนเเล้วถามไปด้วยว่าวันนี้เอาโชว์ลุงขายข้าวนะแฟนผมพยักหน้าเเต่ยังครางเพราะโดนผมใช้นิ้วให้เเล้วผมก็จับแฟนถอดเสื้อผ้าออกหมดอุ้มเข้าไปในห้องนอน เเล้วผมก็ออกมาเปิดประตูหน้าห้องทิ้งไว้เเล้วโทรไปบอกลุงว่าถ้าเอาข้าวมาส่งให้เข้ามาได้เลยผมเปิดประตูไว้รอเเล้ว เเล้วผมก็เข้าห้องโดยเเง้มประตูห้องทิ้งไว้ ผมก็จัดการปลุกอารมย์แฟนต่อให้เธออยากสุดๆจนผมแอบหันไปเห็นลุงเเอบดูอยุ่ผมเลยดึงแฟนให้ลุกนั่งที่ปลายเตียงให้อมควยผมแฟนผมดูดได้เสียวกว่าทุกวันมากหรือเพราะลุงเเอบดูอยู่หรือป่าวไม่รู้ผมเสียวจนทนไม่ไหวเเตกใส่ปากแฟนเลยแฟนผมบ่นเลยว่ายังไม่ได้เอาเธอเลยผมเลยเเกล้งพูดไปว่างั้นหาคนมาช่วยมั้ยแฟนผมบอกใครก็ได้มาเลยเสียวสุดๆเเล้วอยากมากผมเลยก้มลงไปเลียหีเธอต่อควยผมเริ่มเเข็งผมเลยยัดควยเข้าหีเเฟนผมเธอครางดังมากผมเอาอยู่ท่านี้ซักพักผมจับเเฟนนอนคว่ำเเล้วโก่งตูดโดยที่ตัวเเฟนผมยังราบกับที่นอนเเอ่นเเต่ก้นขึ้นมาผมเลยกวักมือเรียกลุงให้เข้ามาดูใกล้ๆเเกปิดประตูเข้ามาเบาๆคงกลัวแฟนผมได้ยิน ตอนนั้นอารมย์พาไปจริงๆจากอยากโชว์กลายเป็นอยากเห็นแฟนโดนรุม2ต่อ1 ผมส่งซิกให้ลุงถอดเสื้อผ้าออกแกถอดไวมาก ผมเห็นควยลุงเเล้วตกใจดำอย่างกะของนิโกรขนาดน่ากลัวกว่าของผมน่าจะเท่าขวดโรลออนยาวน่าจะ6หรือ7เเต่ไม่ค่อยเเข็งเท่าไหรเเบบน่วมๆคงเพราะเเกเเก่เเล้วมั้ง ผมถอยออกให้เเกเข้าเเทนเเกไม่รีบเเกเข้าไปลูบคลำแฟนผมไปทั้งตัวสงสัยจะลีลาดีผมคิดในใจ แฟนผมก็นอนหลับตาไม่รู้ตัวว่ากำลังจะโดนลุงเอาเเล้วลุงก็เลียหีเมียผมๆก็ครางเด้งก้นส่ายก้นสู้ลิ้นลุงเเกแฟนผมคงเสียวเต็มที่เเล้วลุงเลียซักพักเเกก้เอาควยเเกถูตรงปากร่องแฟนผมขึ้นๆลงๆแฟนผมก็ดันก้นสวนคงอยากให้เอาไวๆเเต่ลุงเเกไม่ยอมเอาเข้าเเกถูจนควยเเกเริ่มเเข็งคราวนี้ผมดูเเล้วเเข็งกว่าเดิมเยอะมากใหญ่กว่าเดิมขึ้นมาอีกนิดผมก็ลุ้นว่ามันจะเข้าหีแฟนผมได้มั้ยเพราะขนาดของผมยังเเน่นเลยเเล้วของลุงจะขนาดไหนควยเเกเเข็งเต็มที่เเกเริ่มจ่อที่รูหีเเฟนผมค่อยๆดั้นเข้าเเกต้องเเทงเเบบเสยๆเข้าเพราะควยเเกมันงอตรงช่วงปลายคืองอลงล่างผมดูเเกพยามดันเข้าเเต่คงเข้ายากเพราะหีเเฟนผมฟิตจริงๆเเกเลยลงไปเลียอีกรอบผมเห็นเเกบ้วนน้ำลายไว้ตรงรูหีเมียผมด้วยคงเพิ่มความลื่นเเล้วเเกก้เอามาจ่อใหม่คราวนี้เข้าง่ายเลยหัวควยเเกพรุบเข้าไปจนถึงคอหยักเเฟนผมนี่เด้งก้นสวนเลยบอกเเเน่นจังเลยทำไมควยผมใหญ่ขึ้นผมเงียบไม่ตอบดูลุงเเกดันต่อเเกค่อยๆดันจนมิดลำเเล้วเเช่ควงควยในหีเเฟนผมแฟนผมครางเเบบลืมตัวเลยไม่ถามด้วยว่าอะไรเป็นอะไรลุงเเกเริ่มครางในคอบ้างเเล้วกระซิบบอกผมว่าหีเเฟนผมตอดควยเเกดีจริงเเน่นมากด้วยเเกบอกขอปล่อยข้างในเลยจะได้มั้ยผมบอกได้เเฟนผมกินยาคุมเเกก้เริ่มซอยช้าๆเนิบๆเเล้วก็เร่งเร็วสลับกันไปผมเห็นแฟนเเล้วผมเสียวมากตอนนั้นแฟนผมตัวเล็กๆเหมือนเด็กม.ต้นโดนคนเเก่เอาได้อารมย์มากเหมือนโดนนิโกรเอาก็ว่าได้ดำตัดขาว ซักพักลุงเเกขอผมเปลี่ยนท่าอ้าวเอาไงละทีนี้เดี๋ยวแฟนผมเห็นหน้าจากเคลิ้มๆเพราะยาจะงานเข้ากันผมเลยเอาผ้าให้ลุงเเล้วบอกให้เเกผูกตาเเฟนผมแฟนผมก็ถามผมเลยบอกให้มันตื่นเต้นพอผูกตาเสร็จลุงเเกก็ถอนควยออกเเล้วจับแฟนผมให้ขึ้นคร่อมเเกเเล้วเอาควยจ่อหีแฟนผมโดยที่ไม่ให้เธอเป็นคนจับจ่อรูให้มันตรงเเล้วเเกก็เริ่มดันเข้าพร้อมกับกดสโพกแฟนผมสวนลงมาแฟนผมเด้งเลยตอนเเกเเทงเข้าสุดลำคงโดนมดลูกเต็มๆเเต่ก็ยังสู้ควยลุงไม่ถอยเเต่กดสะโพกไม่สุดถึงโคนเเค่ครึ่งลำควยลุงเเค่นั้น ผมเลยกลั้นใจดึงผ้าผูกตาออกพอแฟนผมเห็นเป็นลุงก็มีท่าทางตกใจเเต่ยังครางอยู่ลุงก็กดสะโพกแฟนผมเร็วขึ้นคงกลัวเเฟนผมลุกออกแฟนผมถามเสียงกระเส่าว่าลุงมาได้ยังไงผมเลยบอกผมอยากลองเเบบในวีดีโอดูแฟนผมเงียบไปมีเเต่เสียงครางเหมือนเดิมผมเลยถามเป็นไงควยลุงเอามันมั้ยแฟนผมได้เเต่พยักหน้าคงเสียวมาก ลุงพอเห็นสถานะการณ์เป็นเเบบนี้เเกคงกล้าขึ้นเลยจับสะโพกแฟนผมกดลงสุดลำตลอดแฟนผมก็ครางเเบบสุดคงเริ่มชินกับควยของลุง เเล้วลุงก็จับแฟนผมลงนอนเอาในท่ามาตรฐานท่านี้เเกถ่างขาแฟนผมกว้างสุดๆเเล้วเเกแทงลึกมากแบบหนอกชนหนอกดังพับๆแฟนผมก็เอามือโอบบั้นเอวลุงช่วยกดเร่งเป็นจังหวะให้ลุงรัวควยใส่หีแฟนผมท่านี้ผมมองเเทบไม่เห็นแฟนเลยเพราะลุงเเกตัวใหญ่บังมิดเลยเเล้วลุงก็เร่งซอยจนเเกร้องออกมาว่า อ๊าอ๊าเสียวควยจังโว้ยเย็ดมันจริงๆอ๊าอ๊าตอนนี้เเกมีเเรงเท่าไหร่ใส่ไม่ยั้งแฟนผมหรอตอนนี้มือจิกเอวลุงเเน่นเลยเเล้วลุงก็ปล่อยน้ำเข้าไปในหีเเฟนผมเเล้วเเกก็เเช่ไว้ซักพักพร้อมกับควงควยบดหนอกใส่เเฟนผมนอนฟุบกอดแฟนผมอยู่บนเตียงผมเลยถามลุงเป็นไงมั่งลุงบอกสุดยอดเเกไม่ได้เอากันกับป้ามานานเเล้วป้าเเกไม่ค่อยเเข็งเเรงมาเจอหีเเฟนผมเข้าไปเลยเอาเเบบสุดๆลืมตายเลย เเกคุยกับผมเเต่ไม่ยอมถอนควยออกจากหีแฟนผมพอพูดจบเเกก็ดูดนมเเฟนผมต่อเอวเเกก็บดตลอดเวลาผมเลยเเกล้งเเซวไหวหรอลุงจะต่ออีกรอบหรอ ไหวซิเเกตอบว่าเเต่แฟนเองจะให้ลุงอีกรอบมั้ย โธ่ลุงถามได้ควยลุงคาอยู่เเบบนั้นลุงไหวก็เอาต่อเลยผมอยากดูเเต่รอบนี้ขอผมถ่ายวิดีโอไว้ดูหน่อยนะผมเลยไปเอากล้องถ่ายรูปมาเเต่กล้องดันเเบตหมดสายชาร์จก็ไม่มีเพราะมันใช้เเบบถอดเเบตออกมาชาร์จต่างหากผมเลยบอกลุงเดี๋ยวผมลงไปซื้อถ่านข้างล่างเดีย๋วผมมาผมเลยปล่อยแฟนผมไว้กับลุง2คน พอกลับมาถึงห้องผมค่อยๆเเอบเข้าห้องมาเงียบๆอยากแอบดูว่าจะเป็นยังไง ผมเห็นแฟนผมยืนหลังติดกำแพงห้องลุงยกขาเเฟนผมพาดเเขนเเกข้างหนึ่งเเล้วเอวเเกซอยดูดปากเเลกลิ้นกันสลับกับดูดนม ลุงถามแฟนผมลุงเอามันมั้ย แฟนผมพยักหน้าบอกว่าเสียวมากลุงของลุงใหญ่ยาวเเล้วหัวที่มันงอลงครูดข้างในเสียวมากลุงเลยบอกว่าหรอพร้อมกับกระเเทกดังป๊าปๆแบบนี้ใช่มั้ยๆที่ชอบ แฟนผมครางพร้อมพยักหน้า เเล้วลุงก็จับแฟนผมโก้งโค้งซอยเเบบไม่ยั้งจนเสร็จไปอีกรอบ เเล้วลุงก็ขอตัวกลับเดี๋ยวป้าจะสงสัยเอา ผมเข้าไปสำรวจหีแฟนผมโบ๋วเลยเจอของใหญ่เข้าไปตอนนี้เเฟนผมหลับไปแล้วคงหมดเเรง ตอนเช้าเธอตื่นมาถามผมเเบบอายๆว่าเมื่อคืนเกิดเรื่องเเบบนี้ใช่มั้ยผมบอกใช่ แฟนผมถามเเล้วยอมให้ลุงเอาเธอได้ไงผมเลยบอกผมถามแฟนเเล้วนะว่าให้ลุงเอามั้ยก็เธอบอกได้เลยให้ลุงเอาเลย เดี๋ยววันหลังมาเล่าให้ฟังใหม่ ตอนที่เเฟนผมเอากับลุงเเบบไม่ต้องใช้ยาช่วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น