BumQ

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556

จัดเต็มลูกสาวเจ้าของหอ‬

สวัสดีครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นสดๆร้อนๆเลยครับ คือมีลูกสาวเจ้าของหอเป็นคนมาหาผมเอง โอ้วววววว ไม่คิดไม่ฝันครับ แต่มันเกิดขึ้นจริงๆแล้วตอนนี้ เข้าเรื่องเลยละกันนะครับ เสียวไม่ไหวแล้วว

วันนั้นพอดีผมทำงานเลิกกะดึกออกมาก็แปดโมงกว่าแล้ว ผมก็พักอยู่หอพักธรรมดาทั่วไปในย่านเมืองนนท์ พอกลับมาก็อาบน้ำกินข้าวไรปกติทั่วไปครับ แล้วผมก็หลับไป โดยผมลืมล็อกห้อง ผมเองลืมบ่อยมากครับ ชอบเข้ามาแล้วเปิดหน้าห้องไว้ พอปิดก็ลืมเลย เรื่องมันเกิดตอนที่ผมหลับครับ ผมชอบนอนถอดเสื้อผ้าอยู่แล้ว เปิดแอร์ไป นอนซุกใต้ผ้าห่มไป ตอนแรกผมก็ไม่รู้ว่าครับว่าลูกสาวแกมา ผมเรียกว่าน้องหมวยละกันนะครับ เธอคงจะมาเปิดห้องให้ลูกค้าดู เพราะว่าได้ยินว่าเดือนหน้าผมจะออกไปอีกห้อง ผมก็ได้ยินเสียงไขกุญแจแกรกๆ น้องหมวยคงคิดว่าผมไปทำงานปกติเหมือนคนทั่วไป ก็เลยเปิดเข้ามาพราดเดียวเลย เพื่อจะดูห้องแล้วเรียกลูกค้าขึ้นมา พอเปิดมาปุปน้องหมวยสะดุ้งครับ เพราะผมนอนเปลือยไม่ห่มผ้าอยู่บนเตียง แกรีบปิดประตูเลย ผมก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาสิครับได้ยินเสียงปัง ก็เลยมองผ่านกระจก น้องหมวยรีบเดินลงไปข้างล่างเลยแบบอายๆ

พอได้สักพักใหญ่ๆ น้องหมวยขึ้นมาขอโทษครับ หน้าแดงๆ เพราะผมโทรไปหาเจ๊เจ้าของหอว่าน้องเข้ามาไม่บอกผมสักคำ ผมโกรธเลย(แกล้งโกรธครับ) พอน้องเค้าขึ้นมา ประจวบกับพ่อแม่น้องก็ออกไปดูอีกหอพอดี น้องแกก็เข้ามาพูดๆ ผมก็เลยบอกปิดห้องก่อน จากนั้นก็เริ่มคุยกันครับ ว่าหมวยเห็นไรของพี่บ้าง

"หมวยเห็นควยคะ" น้องหมวยพูดแบบไม่อายปากเลย ผมแทบสะดุ้ง
" หมวยว่าควยพี่ใหญ่ไหมอ่ะ " ผมถามหมวยไปตรงๆเลย
" ก็ไม่ค่อยใหญ่อ่ะคะ หมวยเห็นใหญ่กว่านี้เยอะ ในหนังโป๊" หมวยตอบแบบไม่อายเลย
"จริงดิ พี่ใหญ่ได้เต็มที่เท่านี้แหละ ฮาา" ผมก็พูดแก้เขิลไปแหละครับ

ต่อมาผมก็ถามหมวยว่า แล้วของหมวยละ เห็นของพี่ละ ไม่แบ่งให้พี่ดูของหมวยบ้างหรอ หมวยก็บอกอยากดูจริงๆหรอ ไม่ดีนะ ไม่เอาเดี่ยวป๊าม๊ามาเห็นไม่ดีเอา ผมก็บอกขอร้องว่าไม่เป็นไรหรอก ถ้าไม่ให้ดูจะบอกเจ๊นะ ว่าเปิดมาเห็นพี่นอนโป๊อ่ะ

น้องหมวยก็ยอมครับ ยอมง่ายๆเลยนี่แหละ พอน้องหมวยเลิกกางเกงลงเท่านั้นละครับ ใจผมจะวาย ขาวมากๆ ขนขึ้นดกเลยแต่ก็ดูแล้วว่าไม่น่าจะแข็งมาก ผมบอกให้หมวยนั่งลงกับปลายเตียงของผม เธอก็ว่าง่าย ผมบอกว่าพี่ขอเลียหีหมวยนะ หมวยบอกจะดีหรอ แต่ก็พูดเป็นเชิงหล่ะครับ ผมพูดไม่ทันจบปากกูดุดที่หีน้องหมวยแล้ว

"อูยยย..... พี่...อู้ยยย ...หมวยเสียวจังเลยอ่ะ เสียวจริงๆนะ"
"พี่อย่าดูดแรงดิ ...อย่าดูดเม้มแบบนั้นสิ... หมวยไม่ไหวแล้วอ่ะ ...... โอ้ยยย .... อูยยยยยย"
" พี่...หมวยอยากลองดูดควยพี่บ้างอ่ะจะได้ไหม" ผมก็ไม่พูดอะไรครับ เล่นหกเก้าเลยทีนี้บนเตียงผม
"โอ้ยยย หมมวยย ทำไมดูเก่งอย่างงี้ละ โอ้ยยยยย ควยพี่เสียวมากเลย... หมวยดูดควยเก่งมากเลย"
"โอ้วว ....อูยยย .....อู้ยยยย พี่...หมวยก็ไม่ไหวแล้วนะพี่เอาหมวยเหอะ เสียวไม่ไหวแล้วอ่ะ"

ผมก็จัดการเลยครับ เอาดุ้นของผมเสียบเข้าไปของหมวย กระแทกเบาๆ สักสี่ห้าครั้ง ผมก็อุ้มน้องหมวยมาติดกำแพง แล้วก็กระแทกไปหลายๆทีเหมือนกัน หมวยเกาะหลังผมจนผมเจ็บ ปากก็ดูดคอผมอยู่ไม่ปล่อย ผมก็ซอยหมวยไปเรื่อยๆ ไม่หยุด หมวยกระแทกสวนกลับมาบ้าง
เสียวมากเหมือนกันครับ สักพักผมขอหมวยเอาประตูหลัง แต่หมวยไม่ยอม บอกผมว่าให้เอาหีก็ดีแล้วนะ ไม่ใช่ใครก็ได้นะจะได้เย็ดหีหมวยอ่ะ ผมฟังแล้วก็ปลาบปลื้มเลยครับ เย็ดต่ออีกนานพอควร ผมก็นอนลงบนเตียง หมวยก็จัดการขย่มให้ผมเลยครับ ทีนี้หมวยก็หยุดครับ ถอดเสื้อออกปลดบราสีครีมออก ผมยิ่งเสียวไปใหญ่ หมวยนมเล็กนะครับ แต่หัวนมชมพูมาก ผมเลยขอดูดอีกหลายๆจ๊วบ แล้วก็เย็ดกระแทกกันต่อ
จนผมเริ่มไม่ไหว แล้วเอาออกมาเย็ดนมเล็กๆของหมวย พอเย็ดไปสักพักผมเริ่มไม่เสร็จง่ายๆ เลยเอาไปเย็ดปากหมวย ให้หใวยดูดครับ แล้วก็กลับมาเย็ดหีน้องหมวยน่าเย็ดของผมต่อ หีน้องหมวยดูดผมมากครับ มันคับมากๆครับ คับแบบดูดเลย เอาออกที่ก็ดังป๊อกๆ ผมก็แช่ ซอยช้าๆ อยากให้เสร็จช้าๆ สักพักก็เริ่มไม่ไหวครับเหนื่อย น้องหมวยก็ครางไม่หยุดเลยครับ โอ้ยยยย.....อู้ยยยยย ..... ซี้ดดด....โอ้ยยยย เย็ดเค้านะ แตกพร้อมเค้านะ โอ้ยยย ... โอ้ยย ..โอ้ยๆๆๆๆ เค้าจะเสร็จแล้วนะพี่ หมวยจะเสร็จแล้วน้าาาาาา พี่ก็จะเสร็จเหมือนกัน โอ้ยยยย ..... เสียงผมกับหมวยปนกันจนแทบแยกไม่ออกเลย .... หมวยพี่ขอแตกในนะ ...อื้ออออได้สิ ...แตกในเลย..โอ้ยยย .. แตกในเลย..นะ .....โอ้ยยยย ซี้ดดดดด ผมแตกในได้นิดหน่อยหมวยก็รีบชัดออกมาดูดควยผมจนน้ำผมหมด จากนั้นก็อมควยผมและก็อมจนแตกให้อีกน้ำ น้องหมวยบอกว่าถ้าอยากอีกก็โทรมานะ หมวยมาได้ตลอดๆตอนป๊าม๊าไม่อยู่ พี่เย็ดเก่งมากเลยหมวยชอบ ..ส่วนผมกับหมวยตอนนี้เวลาเลิกงานมาผมก็จะชวนไปห้างบ้าง หาไรกินกันบ้างครับ เหมือนน้องสาว แต่ก็ชอบเอากันมากกว่า.. ฮาาาาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น