BumQ

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เรื่องเล่าโดนๆ ของธัญดา 2

.....” ทำไมล่ะพี่...”
.....” อ้าว ก็ไปนั่งแดกข้าวแดงกันในคุกสิว๊ะ “
.....” แต่ได้ลงแขกแม่งสักครั้ง ผมว่าแม่งก็คุ้มนะพี่ “
.....” แม่งคุ้มแค่วันเดียวแหละ พออีกวันมึงมาคิดได้แม่งก็ไม่คุ้มแล้ว ไปล่อกะหรี่สวยๆ ดีกว่า “
.....” เชยแล้วพี่กะหรี่น่ะ เดี๋ยวนี้นะไซด์ไลน์เจ๋งๆ แม่งเยอะ “
...” เออๆๆ แต่ยังไงกูก็อยากล่ออีแอร์นี่ว่ะ หุ่นแม่งน่าฟัดจริงๆ “
น้อง เสียวแบบสุดๆในใจ แต่ก็กลัวเหมือนกันค่ะในท่าทีหื่นๆของพวกมัน น้องจ่ายเงินเสร็จก็เดินห่างๆพวกมันทันทีแต่ก็อดระแวงไม่ได้เพราะกลัวว่ามัน จะเดินตามมา แต่คำพูดของพวกมันยังคงแว่วในหูและอดทำให้น้องคิดตามไม่ได้เลยค่ะ น้องมีอารมณ์แบบสุดๆเลยตอนนั้น น้องเดินเข้ามาในหมู่บ้านผ่านป้อมยามจนมาถึงสวนหน้าหมู่บ้าน ค่ะ มันก็ดูสลัวๆน่ะ น้องตัดสินใจเดินลัดสนามซึ่งมันก็ดูจะมืดๆหน่อยเนื่องจากมีต้นไม้บังแสงไฟ จนกระทั่งถึงมุมๆนึงซึ่งมืดมากๆ น้องก็ไม่รู้ล่ะค่ะว่าคิดยังไง แอบอาศัยเงามืดยืนเคล้นนมตัวเองซึ่งกำลังตั้งเต้าแข็งไปหมดแล้วแอบถกกระโปรง ตัวเองขึ้นเอามือถูไถหว่างขาซึ่งกำลังสยิวๆอย่างเมามันส์ ทันทีที่สัมผัสก็รู้สึกถึงเป้ากางเกงในกะถุงน่องที่ชุ่มไปด้วยน้ำรัก กลิ่นคาวเข้าจมูกอย่างแรง อารมณ์อยากมันเข้าครอบงำไปหมดแต่ก็อดใจว่าไปแอบทำในห้องนอนต่อดีกว่า จากนั้นน้องก็รีบๆเดินออกจากมุมไม้สวนแล้วรีบๆเดินเข้าบ้านค่ะ พอหลุดจากสวนมาได้หน่อย ก็เจอกับยามซึ่งขับจักรยานมาห่างๆ
.....” โทดทีครับ เมื่อกี้ไม่ได้มีอะไรใช่มั๊ยครับ ..” ยามเอ่ยถามน้อง น้องถึงกับตกใจหน้าถอดสีเลยค่ะเพราะคิดว่าเขารู้ว่าน้องแอบทำอะไรในตอนนั้น น้องก็งงๆค่ะตั้งสติไม่ถูกแต่ก็ฝืนๆคุยกะเขาไป
.....” คะ..อะไรเหรอคะ “
.....” เมื่อกี้ผมมองอยู่ที่ป้อมน่ะ เห็นคุณเดินลัดสนามแล้วเงียบไป ก็เลยขี่จักรยานมาดูน่ะครับ “
.....” อ้อ..ค่ะ แล้วไงคะ” เสียงสั่นๆกับเขินนิดๆ
.....” ก็กลัวจะเกิดเหตุอะไรน่ะครับ ก็เลยต้องขี่มาดู เพราะเห็นเงาๆคุณเงียบหายไปนาน เห็นคุณเดินออกมาก้ดีใจครับ คงไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะครับ “ ยามมีอายุถามด้วยท่าทีซื่อๆ
.....” ไม่มีค่ะ ไม่เป็นไร ก็แค่ตื่นเต้นนิดหน่อย..ค่ะ” ด้วยความตื่นเต้นของน้องเองค่ะเลยไม่รู้ว่าตอบอะไรไปแบบนั้น
......” อะไรนะครับ ตื่นเต้นอะไรเหรอครับ “ ยามถามแบบงงๆ
.....” อ๋อ..เปล่าน่ะค่ะ แค่ตื่นเต้นน่ะ ออกมาเจอคุณก็เลยนึกว่าผีหลอกน่ะ เลยตกใจหน่อย “ น้องเริ่มควบคุมสติและแก้ต่างไปแบบนั้นค่ะ แล้วก็เริ่มคิดได้ว่า ยามเขาคงไม่เห็นว่าน้องแอบทำอะไรแน่ๆ
.....” แหม..ทีหลังกลัวผีก็อย่าเดินที่มืดๆแบนั้นสิครับ ผมเองกลัวว่าคุณจะเป็นอันตราย ดึกๆแบบนี้ “
.....” ค่ะ ขอบคุณค่ะพี่ “ น้องรีบขอบคุณแล้วรีบเดินไปทันที ในใจก็นึกแต่ว่าเกือบความแตกไปแล้ว
หลัง จากน้องเดินเข้ามาถึงบ้านตอนนั้นก็เวลาจะเกือบๆ 3 ทุ่มค่ะ หลานเข้ามาทักน้องทันทีเพราะเห็นว่าหายไปนานเพราะออกมาตั้งแต่ทุ่มกว่า หลานบอกว่าแฟนของน้องโทรมาหา 5 ครั้งแล้ว น้องก็เลยรีบโทรกลับไปหาแฟนทันทีค่ะ แฟนน้องทำงานอยู่ต่างจังหวัด หลายๆเดือนเราจะเจอกันสักหนแต่คราวนี้ก็ร่วมๆจะเกือบปีค่ะ เราก็เลยคุยกันนานหน่อยแล้วสุดท้ายเขาก็อดไม่ได้ที่จะชวนน้องคุยใน เรื่องอย่างว่า แต่ก็ไม่ถึงขั้นโฟนเซ็กซ์กันขนาดนั้นน่ะค่ะ แต่แล้วคุยไปคุยมาน้องก้เผลอเล่าเรื่องราวที่น้องไปซื้อข้าวให้แฟนฟัง แฟนบอกว่าน้องทำให้เขามีอารมณ์มากๆค่ะ ในตอนนั้นเขาก็อยากให้น้องมีอารมณ์และความสุขไปด้วย ในตอนนั้นน้องก็คิดว่าเขาจะชวนน้องคุยธรรมดาๆค่ะ แต่แล้วเขาก็บอกว่าอยากรู้ว่าเป็นเรื่องจริงแค่ไหน คืนนั้นเขาสั่งให้น้องเดินออกไปหายามคนนั้นมาคุยโทรศัพท์ยืนยันค่ะ น้องก็อธิบายไปแต่เขาก็ไม่ยอมแล้วก็บอกว่าเขาอยากให้มีคนยืนยันเรื่อง ตอนนั้นประมาณ 4ทุ่มเกือบ 5 ทุ่มค่ะ น้องตัดสินใจเดินออกไปที่ป้อมยามอีกครั้ง แล้วน้องก็เจอยามคนเดิมกำลังหลับอยู่ น้องเรียกเขาเบาๆจนเขาตื่นค่ะ..
.....” โทดทีค่ะพี่ พอดีแฟนหนูเขามีเรื่องจะสอบถามพี่น่ะ “
.....” หา..อะไรครับ เรื่องอะไรครับ “ ยามทำท่าที่ตกใจ
.....” ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เดี๋ยวน้องจะต่อสายให้พี่คุยกะเขาแล้วกัน “ พอพูดเสร็จน้องก็ต่อสายไปหาแฟน แล้วส่งโทรศัพท์ให้ยามคนนั้นทันที น้องเองก็เดาไม่ออกค่ะว่าแฟนจะถามเรื่องอะไร เพราะได้ยินแต่ยามครับๆๆๆ แล้วก็หันมาทางน้องแล้วยิ้มๆแล้วสักพัก
.....” โทดทีครับ แฟนคุณบอกว่าคุณโดนฉุดเหรอครับเมื่อกี้น่ะ “ ยามหันมาถามน้องค่ะ
.....” อะไรนะคะ เปล่านี่คะ คุณก็เห็นอยู่..” น้องตอบไปแบบงงๆ
.....” คุณอย่าโกหกเลยน่ะ แฟนคุณบอกว่าคุณโดนลวนลามน่ะ เขาจะเอาเรื่องผมอยู่นี่ เดี๋ยวคุณรอแป๊บนะ..” ยามยังไม่เลิกโทรกะแฟนค่ะแต่เขาเอาวิทยุ ว. ตามเพื่อนเขามาอีกคน ตอนนั้นน้องตกใจมากไม่รู้ว่าแฟนไปว่าอะไรเขาก็จะขอคุยกะแฟนต่อ แต่ยามกลับไม่ยอมส่งโทรศัพท์มาให้ค่ะ แล้วเขาก็คุยกะแฟนต่อ
สักพักยามอีก คนปั่นจักรยานเข้ามาค่ะ กลิ่นเหงื่อไคลเหม็นสาบรุนแรงมากๆ ยามอีกคนคุยกะแฟนพักใหญ่ เขาหยิบหนังสือบันทึกมาจดๆแล้วก็หันมาทางน้องค่ะ
.....” ขอโทษนะครับ ช่วยถดกระโปรงขึ้นให้ผมดูที “ ยามหันมาสั่งน้องแบบเอาจริง
.....” อะไรนะ จะบ้าเหรอ “ น้องตกใจมากค่ะ
.....” บอกให้เปิดกระโปรงไง ไหนว่าไม่โดนล่ะ เปิดกระโปรงขึ้น” ยามสั่งด้วยเสียงกร้าวแล้วสั่งให้อีกคนยืนขวางทางเข้าป้อมไม่ยอมให้น้องออก ค่ะ น้องเริ่มรู้ว่ามันชักไม่ดีแล้ว ยามอีกคนล๊อคตัวกอดน้องไว้ทันที แล้วยามคนที่คุยโทรศัพท์ก็เดินเข้าจับน้องถกชายกระโปรงขึ้นจนมาคาอยู่ตรงเอว ทันทีเขาเห็นเห็นเป้าของน้อง เขาก็เอามือมาลูบๆจับคลึงทันที ขณะที่ยามอีกคนที่กอดล๊อคน้องจากด้านหลังก็ฉวยโอกาสจับนมไปด้วย
.....” ไม่นะ จะทำอะไร อย่านะ พี่ขาช่วยด้วย ...” น้องพยายามร้องให้เสียงโทรศัพท์ สักพักหลังจากที่ยามจับเนินหว่างขาเขาก็เดินไปคุยโทรศัพท์ของน้องต่อ
.....” จริงๆครับ มีคราบอสุจิเปียกเต็มเป้ากางเกงในเลยครับ “ ยามโทรคุยแบบไม่ใสจอะไรน้องเลยค่ะ น้องเริ่มงงๆแล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น แล้วสักพักเขาก็เดินมาอีกครั้งสั่งให้ยามอีกคนล๊อคน้องไว้แน่นๆ แล้วเขาก็เดินมจัดการรูดถุงน่องกะกางเกงในของน้องลงมาจนเห็นเนินหัวหน่าวกะ ขนที่ดกดำอย่างชัดเจน น้องพยายามดิ้นหลบสุดชีวิต แต่เขาก็พยายามจับขาน้องถ่างอกเอาเอานิ้วความล้วงไปในร่องลึกจนน้องขาอ่อน ระทวยหมดแรง นมที่โดนยามอีกคนขยำก็เริ่มแข็งเป็นไตลุกสู้มือเขาค่ะ
.....” ครับผม ภรรยาคุณตอนนี้มีน้ำไหลออกมาจากช่องคลอดจริงครับ ผมเช็คดูแล้ว..”
.....” แกคุยกะใครแน่ บอกมานะ “ น้องร้องถามไปค่ะ
.....” อ้าว...ก็สามีคุณไงครับ เขาสั่งให้ผมหาหลักฐานน่ะ ผมก็ทำตาม ไม่เชื่อคุณคุยกะสามีคุณสิ..” ยามพูดเสร็จก็ยิ้มแล้วส่งโทรศัพท์คืนมาให้ ยามอีกคนปล่อยน้องค่ะน้องรีบรับสายแล้วคุยทันที อีกมือก็พยายามดึงกระโปรงลงจากเอวเพื่อปกปิดของลับที่กำลังอวดสายตาอยู่
......” นี่ คุณหมายความว่าไง...ใช่พี่รึเปล่า..” น้องรีบถามทันทีค่ะ
.....” ใจเย็นๆ น้อง พี่เองแหละ เขาจับของน้องใช่ไหม “ น้องตกใจมากค่ะที่เขาถามแบบนั้น ทั้งเสียงและเบอร์ที่โทรก็ใช่
.....” หมายความว่าไงนี่พี่..”
.....” น้องทำเฉยๆนะ พี่อยากให้น้องมีอารมณ์ร่วมไปกับพี่ คือว่าบอกตรงๆเลย พี่อยากให้น้องลองมีเซ็กซ์กะคนอื่นน่ะ แล้วนอ้งจะมีความสุขเชื่อพี่สิ พี่ว่าน้องมีความต้องการนะตอนนี้น่ะ ...”
.....” อะไรนะ ทำไมพี่ทำแบบนี้..” น้องอึ้งกะคำตอบค่ะ แต่ตอนนั้นใจมันเริ่มเต้นแรงขึ้นอย่างบอกไม่ถูกทั้งตกใจด้วย
.....” เชื่อพี่เถอะ พี่ไม่วางสายไปไหนหรอก พี่บอกยามเขาเองแหละ ยังไงเขาก็เห็นของน้องแล้วไม่ใช่เหรอ จะให้เขาเอาไปคุยสนุกปากเล่นๆรึไง ทำตามพี่ไปแล้วคืนนี้จะดีเองจ้ะ..” น้องเริ่มลังเลใจบอกไม่ถูกเลยค่ะตอนนั้น
.....” ทำไมต้องทำแบบนี้ด้วย...” น้องเริ่มๆน้ำตาไหล
.....” เชื่อพี่สักครั้งเถอะน่ะน้อง พี่ขอร้องละกัน แล้วน้องจะมีความสุข “ น้องไม่รู้จะพูดอะไรค่ะ มันทั้งเสียใจ ตกใจ ตื่นเต้น กลัว ลังเลใจบอกไม่ถูกเลยขณะนั้น
.....” ก็ได้ค่ะ ในเมื่อต้องการแบบนั้น น้องจะถ่างขาให้มันหมดทุกคนเลย ฮือๆๆ” น้องพูดประชดใส่ไปในทันที จากนั้นน้องก้หันไปทางยามที่ยืนดูอยู่ในป้อม
.....” ใครอยากจะเย็ดน้องบ้าง เอาเลยสิคะ “ น้องทั้งร้องไห้แล้วพูดกราดออกไป แต่สายตาของยามทั้ง 2 คน กลับเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เขาดึงโทรศัพท์ในมือไปทันทีแล้วก็คุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น